Avengers: Infinity War trở thành bộ phim cán mốc doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất lịch sử

Kỷ lục này đã được nắm giữ bởi Star Wars: The Force Awakens trong suốt gần 3 năm qua.

Dù bạn yêu hay ghét các siêu anh hùng của Marvel, bạn cũng phải thừa nhận một điều rằng: Avengers: Infinity War (Biệt đội báo thù: Cuộc chiến vô cực) là một bộ phim rất thành công. Trên thực tế, nó còn là bộ phim thành công nhất từ trước đến nay. Chỉ chưa đầy hai tuần kể từ ngày công chiếu trên toàn thế giới, bộ phim đánh dấu cột mốc 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã đạt 1 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn cầu, đồng thời trở thành bộ phim làm được điều này nhanh nhất trong lịch sử. Kỷ lục này trước đây được nắm giữ bởi Star Wars: The Force Awakens.

Theo Ubergizmo, Avengers: Infinity War đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD chỉ sau 11 ngày. Để dễ so sánh, Black Panther, một bộ phim bom tấn khác của Marvel, phải mất 4 tuần mới thực hiện được điều này sau khi được công chiếu trên toàn cầu vào tháng 2/2018. Star Wars: The Force Awakens, bộ phim ra mắt từ năm 2015 và nắm giữ kỷ lục này trong suốt gần 3 năm qua chỉ cần 12 ngày.

Tuy nhiên, cách Avengers: Infinity War chiếm lấy kỷ lục này thực sự ấn tượng hơn rất nhiều, khi bộ phim thậm chí còn chưa được công chiếu tại Trung Quốc – một trong những thị trường lớn nhất thế giới. Các chuyên gia dự kiến, doanh thu của bộ phim sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, và nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục tổng doanh thu mà Avatar của đạo diễn James Cameron nắm giữ trong gần một thập kỷ qua.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2482228/avengers-infinity-war-tro-thanh-bo-phim-can-moc-doanh-thu-1-ty-usd-nhanh-nhat-lich-su