Audi và Porsche phát triển cơ sở gầm bệ chung cho xe điện

Audi và Porsche, hai thương hiệu cùng thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen, đang cùng nhau phát triển một cơ sở gầm bệ mới dành riêng cho các mẫu xe điện trong tương lai.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Hai tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp xe hơi Đức cho biết, quan hệ đối tác này có thể kéo dài tới năm 2025. Không chỉ dựng ở kết cấu xe, hai bên còn hợp tác phát triển mô-đun và các thành phần khác của xe.

Trong bản thông cáo báo chí, Chủ tịch Hội đồng quản trị Porsche AG - ông Oliver Blume cho biết: “Hợp tác với nhau, chúng tôi sẽ có thể tăng tốc trong cuộc đua cho tương lai. Chúng tôi sẽ tận dụng được những kinh nghiệm chuyên môn của cả hai công ty và có động lực tăng trưởng.”

Ông Oliver Blume cũng khẳng định, bên cạnh việc hợp tác trong một số lĩnh vực cần thiết, cả hai bên vẫn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng, để luôn đảm bảo được sự khác biệt giữa hai thương hiệu

Trong khi đó, ông Rupert Stadler, lãnh đạo của Audi thì kỳ vọng mối quan hệ đối tác này sẽ góp phần tạo ra những giải pháp hiệu quả nhất, và cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Theo Dân trí

 http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/audi-va-porsche-phat-trien-co-so-gam-be-chung-cho-xe-dien-20170408175959381.htm