ASUS ZenFone 5 Lite rò rỉ với màn hình 6 inch và chip Qualcomm

VietTimes – Dòng điện thoại ZenFone thế hệ kế tiếp xuất hiện nhanh hơn chúng ta tưởng. Asus vừa mới giới thiệu dòng ZenFone 4 cách đây chưa lâu, vậy mà hôm nay trên mạng đã xuất hiện thông tin của chiếc ZenFone 5 Lite.
ASUS ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro (ảnh: Phone Arena)
ASUS ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro (ảnh: Phone Arena)

Theo Jerry Shen, CEO của ASUS, hãng này sẽ cho ra mắt các smartphone thuộc dòng ZenFone 5 sớm nhất là tháng Ba. Nhưng với thông tin về mẫu điện thoại vừa rò rỉ, cũng không loại trừ khả năng dòng ZenFone sẽ được ra mắt ngay tại triển lãm Mobile World Congress được tổ chức tại Barcelona vào tháng 2.

Có lẽ ZenFone 5 Lite là sản phẩm đầu tiên được trình làng trong dòng series 5, bởi thông tin về mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên mạng. Đó là giấy chứng nhận chất lượng, cho phép điện thoại được lưu hành ở Nga. Thông tin trong giấy chứng nhận cho thấy ZenFone 5 Lite có thể có màn hình 6 inch và được trang bị chip Qualcomm.

ASUS ZenFone 5 Lite rò rỉ với màn hình 6 inch và chip Qualcomm ảnh 1Giấy chứng nhận lưu hành của ZenFone 5 Lite (ảnh Mobiltelefon.ru)

Sở dĩ có thể kết luận ZenFone Lite dùng chip Qualcomm là dựa vào mã sản phẩm ZC600KL. “KL” có nghĩa là máy được trang bị chip Qualcomm hỗ trợ kết nối LTE. Số “60” trong ký hiệu có thể là kích thước màn hình 6 inch. Chưa rõ máy có sử dụng tỷ lệ màn hình 18:9 hay không. Trong thời gian tới có lẽ xuất hiện nhiều thông tin hơn về dòng ZenFone 5 của ASUS.