Asus giới thiệu loạt sản phẩm trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

ASUS mới đây công bố chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD; đồng thời giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm máy tính trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Zephyrus G GA502, laptop gaming siêu mỏng

Kế thừa những đặc trưng của dòng Zephyrus, Zephyrus G đáp ứng các nhu cầu chơi game thiết yếu với độ mỏng: 20mm và nhẹ 2,1kg cùng mức giá hấp dẫn. GPU GeForce GTX 1660Ti mới khéo léo xử lý các tựa game phổ biến nhất, trong khi CPU AMD Ryzen 7 tiết kiệm năng lượng, cung cấp thời lượng pin lên tới 8,8 giờ đảm bảo cho các tác vụ gaming hoặc công việc hàng ngày.

TUF Gaming FX505 / FX705

Trong nhiều năm, game thủ và người đam mê công nghệ đã kết hợp CPU AMD với GPU GeForce để tạo ra các PC mạnh mẽ với giá thành hợp lý. Hiện nay, các laptop gaming của ASUS cũng cho phép người dùng lựa chọn bộ đôi năng động này. ASUS TUF Gaming kết hợp CPU AMD Ryzen với GPU GeForce 1660Ti mới nhất để mang lại sức mạnh cho các laptop gaming với giá phải chăng.

ASUS F570

ASUS mở rộng dải sản phẩm dành cho game thủ với việc ra mắt ASUS F570, chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa GeForce GTX 1050 4GB. ASUS F570 đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15,6 inch có trọng lượng nhẹ nhất thị trường trong cùng phân khúc với chỉ 1,9 kg kết hợp những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay 1 chạm và công nghệ tản nhiệt độc quyền ASUS IceCool hướng đến trải nghiệm tối ưu cho game thủ.

ASUS VivoBook X505

Đây là một trong những mẫu laptop phổ thông đầu tiên của ASUS được trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile trong năm 2019. Với mức giá hấp dẫn, thiết kế di động, đa dạng tùy chọn cấu hình, VivoBook 15 X505 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn mới cho người dùng trong năm nay.

ASUS VivoBook A412/ A512 – Ultrabook 14”/ 15” đa sắc màu nhỏ gọn

Đón chào mùa tựu trường sắp đến, ASUS tiếp tục ứng dụng vi xử lý AMD trên loạt laptop tầm trung sắp ra mắt VivoBook A412/A512. Đây được hứa hẹn là loạt máy tiên phong của ASUS trong phân khúc, mang đến nhiều sắc màu cá tính cũng như những tính năng hiện đại và hữu ích cho người dùng.

Nhắm đến đối tượng giới trẻ phong cách, VivoBook A412/ A512 sẽ khoác lên mình những màu sắc thời thượng của năm. Thiết kế gọn nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng NanoEdge tiếp tục xuất hiện trên bộ đôi A412/ A512 phù hợp cho những cá tính năng động. Đặc biệt, dung lượng SSD lớn sẽ là một yếu tố hấp dẫn cho những ai quan tâm về hiệu năng. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5/2019.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.vnmedia.vn/san-pham-so/201905/asus-gioi-thieu-loat-san-pham-trang-bi-nen-tang-amd-ryzen-mobile-633416/