Apple tăng sản lượng iPhone XR

iPhone XR có thể bán chạy hơn cả iPhone Xs và Xs Max, đó là lý do vì sao Apple được cho là bắt đầu tăng cường sản xuất mẫu smartphone này.

iPhone XR có thể bán chạy hơn cả iPhone Xs và Xs Max

iPhone XR dù chưa cho đặt trước nhưng nguồn tin từ chuỗi cung ứng đã khẳng định Apple đang tăng lượng đơn hàng nhằm đón đầu doanh số cao hơn dự tính. Digitimes cho biết lượng xuất xưởng iPhone XR có thể đạt 20 triệu máy trong tháng 10/2018 và Apple đang điều chỉnh sản lượng cho đến tháng 12.

Digitimes viết: “Đà xuất xưởng iPhone XR dự kiến tiếp tục tăng tới đầu năm 2019 do tỉ lệ đơn hàng iPhone XR trong tổng số 3 iPhone mới đến tháng 12 được xét lại hơn 50%”. Dựa vào lượng đặt trước iPhone Xs và Xs Max cuối tuần qua, Apple phần nào hình dung được nhu cầu đối với iPhone XR.

Ngoài ra, “táo khuyết” cũng để ý đến các bài đánh giá: phần lớn đều khuyên những người dùng iPhone đời cũ nên chờ iPhone XR thay vì mua iPhone Xs ngay bây giờ. Theo nguồn tin của Digitimes, dù iPhone XR có giá cao hơn dự đoán (749 USD so với 700 USD) và cao hơn giá bán trung bình của các smartphone cao cấp nội địa (699 USD), thiết bị vẫn cạnh tranh được nhờ vào tính năng 2 SIM.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/kinh-doanh/apple-tang-san-luong-iphone-xr-172738.ict