Apple sẽ sửa lỗi iPhone Xs, Xs Max không sạc khi tắt màn hình

Bản cập nhật iOS tiếp theo của Apple sẽ sửa lỗi iPhone Xs hay iPhone Xs Max không sạc khi màn hình đang tắt.

Thời gian qua, một số người dùng báo cáo điện thoại iPhone Xs và Xs Max của họ không sạc khi màn hình tắt dù đã kết nối với cáp lightning. Người dùng phải đảm bảo màn hình đang bật và cắm lại cáp thì điện thoại mới bắt đầu sạc.

Bản cập nhật iOS 12.1 sẽ giải quyết vấn đề này. Hiện nó vẫn trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ được gửi đến mọi iPhone, iPad tương thích vào cuối mùa thu. Chương trình beta của Apple được mở cho công chúng từ đầu năm 2015 nhưng chỉ khuyến khích những ai không dùng một iPhone duy nhất hoặc những ai sẵn sàng đón nhận các lỗi thường gặp trên các bản beta.

Bất kể khi nào Apple ra mắt thiết bị và hệ điều hành mới, thường có các lỗi không thể hiện ra cho đến khi được hàng triệu người sử dụng. Chẳng hạn, iOS 11.1 năm 2017 dính lỗi ngăn một số người dùng nhập ký tự “i”. Thay vào đó, nó tự động sửa thành “A” và một biểu tượng unicode khác. Apple đã phải phát hành iOS 11.1.1 để vá lỗi.

iOS 12 vừa chính thức tung ra tháng 9/2018 trên iPhone Xs, Xs Max rồi mới đến người dùng iPhone, iPad cũ. Thay đổi lớn nhất là tính năng Memoji mới, khu vực thông báo được cải thiện, tính năng Do Not Disturb nâng cấp và ứng dụng đo lường Measure. Apple cũng bổ sung kiểm soát dành cho cha mẹ và Screen Time để theo dõi thời gian sử dụng thiết bị.

Ngoài sửa lỗi iPhone Xs và Xs Max không sạc, iOS 12.1 sẽ mang đến hơn 70 emoji mới.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/apple-se-sua-loi-iphone-xs-xs-max-khong-sac-khi-tat-man-hinh-173254.ict