Apple sắp ra hàng loạt sản phẩm mới đầu năm 2020, có cả kính thông minh

Báo cáo từ TF Securities và nhà phân tích Ming Chi Kuo gợi ý Apple chuẩn bị ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vào nửa đầu 2020, bao gồm kính thông minh hợp tác với bên thứ ba.

Hình dung về kính thông minh Apple của nhà thiết kế Martin Hajek. Ảnh: iDrop News

Theo ông Kuo, Apple hợp tác với bên thứ ba để phát triển kính thực tế tăng cường (AR) và sẽ tiết lộ vào nửa đầu năm 2020. Trước đó, Facebook đã bắt tay với Ray-Ban sản xuất sản phẩm tương tự.

Apple đầu tư khá nhiều vào thực tế tăng cường. Công nghệ này cũng xuất hiện trên iPhone, iPad vài năm gần đây. Kính AR cho phép mọi người nhìn thấy thông tin điện tử trên nền thế giới thật nhưng lại chưa phổ biến do khá cồng kềnh, không giống kính thường. Microsoft, Google và Magic Leap đều đã giới thiệu kính AR nhưng chưa được công chúng đón nhận.

Ngoài ra, Apple còn dự định tung ra iPhone SE 2 giá rẻ và iPad Pro mới trong quý I/2020. Đầu tháng này, ông Kuo công bố nghiên cứu khác nhắc tới iPhone SE 2 dùng chip A13 giống iPhone 11 và kiểu dáng giống iPhone 8. Nó có giá khoảng 399 USD. Tiếp đến, Apple lần lượt giới thiệu MacBook dùng bàn phím mới trong quý II/2020, cùng khoảng thời gian với kính AR.

Sau cùng, iPhone 5G sẽ được trình làng vào quý III/2020.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/apple-sap-ra-hang-loat-san-pham-moi-dau-nam-2020-co-ca-kinh-thong-minh-191390.ict