Apple phát hành video liệt kê 5 lý do iPad Pro chính là chiếc máy tính mà bạn cần

VietTimes – Hai phiên bản iPad Pro 11 inch và 12,9 inch vừa được Apple cho ra mắt cách đây 1 tháng. Apple vẫn hy vọng chúng có thể thay thế laptop, trở thành một người trợ thủ đắc lực cho công việc của người dùng. Hôm nay, “Táo khuyết” đã phát hành một video nêu ra 5 lý do cho thấy bạn nên mua iPad Pro thay cho máy tính.
iPad Pro 2018 có nhiều ưu điểm so với các phiên bản trước đó
iPad Pro 2018 có nhiều ưu điểm so với các phiên bản trước đó

Bộ đôi iPad Pro 2018 của Apple có sự cách tân về thiết kế so với các đời trước đó. Máy có viền màn hình rất mỏng, bỏ đi nút Home vật lý, bổ sung nhận diện khuôn mặt Face ID, trang bị chip A12X mạnh mẽ. Nó có thể chạy phiên bản Photoshop dành cho máy tính để bàn.

Theo Apple, 5 lý do mà bạn nên mua iPad Pro là:

Lý do thứ nhất, chính là con chip A12X mạnh mẽ. Với việc được trang bị chip xử lý thế hệ mới nhất này, iPad Pro mạnh hơn hầu hết các máy tính hiện nay.

Lý do thứ hai là tính linh hoạt của iPad Pro. Do có sự hỗ trợ của AppStore, chiếc máy tính bảng đã trở thành một máy tính đa năng: nó có thể là một kho phim, nơi bạn có thể xem và upload phim, một cuốn sách hoặc một studio âm nhạc nơi bạn có thể bổ sung nhiều âm sắc cho bài hát, và hơn thế nữa.

Lý do thứ ba là thiết bị này chỉ nặng khoảng 0,45 kg nhưng cung cấp tới 10 giờ sử dụng pin. Nó giúp bạn luôn kết nối khi đang di chuyển thông qua mạng Wi-Fi và 4G LTE.

Lý do thứ tư là màn hình cảm ứng với các thao tác truy cập vào ứng dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ việc kéo và thả để di chuyển các đối tượng giữa 2 ứng dụng, thực hiện đa nhiệm rất nhanh chóng và dễ dàng.

Lý do thứ năm chính là Apple Pencil. Phụ kiện này cho phép bạn tạo ra các bản vẽ, các bản phác thảo chính xác, và cho phép bạn ký lên tài liệu.

Bàn phím thông minh Folio đóng vai trò như một giá đỡ iPad Pro. Khi bạn đặt máy trên bàn, việc sử dụng giống như đang dùng máy tính xách tay.

Tiêu đề chạy trên video cũng khá ấn tượng: “Giống máy tính mà lại không giống bất kỳ chiếc máy tính nào”. Apple ý nói iPad Pro có thể là một chiếc máy tính phục vụ cho công việc của bạn, nhưng nó lại không hề giống bất kỳ chiếc máy tính nào đang có.