Apple hoãn sửa lỗi nghe lén trên FaceTime cho đến tuần sau

Theo trang MacRumors, Apple đã hoãn ra bản cập nhật phần mềm giúp khôi phục sử dụng FaceTime nhóm sau khi tính năng này bị vô hiệu hóa trong tuần này do lỗi cho phép người gọi nghe lén người nhận.

Ảnh minh họa. (Nguồn: bgr)

Theo trang MacRumors, Apple đã hoãn ra bản cập nhật phần mềm giúp khôi phục việc sử dụng FaceTime nhóm sau khi tính năng này bị vô hiệu hóa trong tuần này do lỗi cho phép người gọi nghe lén người nhận cuộc gọi.

Trước đó, theo một tuyên bố của Apple hôm 28/1, bản sửa lỗi sẽ phát hành trong tuần này.

Do Apple vô hiệu hóa tính năng này trên các máy chủ của mình, nên lỗi trên không thể khai thác được kể từ khoảng nửa đêm thứ Ba 29/1.

Trong một tuyên bố, Apple hiện cho biết họ cam kết xử lý lỗi FaceTime nhóm trong tương lai.

Apple cũng cảm ơn gia đình của cậu bé 14 tuổi sống tại Arizona - người đầu tiên tìm thấy và báo cáo lỗi. Cậu bé đã vô tình nghe thấy những câu trao đổi của bạn mình với người xung quanh, mặc dù cậu bạn này chưa hề trả lời cuộc gọi.

Apple cũng đã xin lỗi khách hàng: "Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng - những người đã bị ảnh hưởng của sự cố FaceTime theo nhóm (Group FaceTime) và cả những ai quan tâm đến vấn đề bảo mật an ninh này. Chúng tôi đã khắc phục hệ thống bảo mật FaceTime trên các máy chủ của Apple và sẽ công bố phần mềm cập nhật với người sử dụng vào tuần tới"./.

Theo VietnamPlus

http://www.vietnamplus.vn/apple-hoan-sua-loi-nghe-len-tren-facetime-cho-den-tuan-sau/551434.vnp