Apple đóng cửa trở lại 7 cửa hàng bán lẻ tại thành phố Houston

Apple cho biết hãng này đang theo dõi diễn biến dịch bệnh trong từng cộng đồng, nơi Apple có các cửa hàng bán lẻ để xác định khi nào mở và đóng cửa.

Một cửa hàng của Apple tại Mỹ. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Tập đoàn công nghệ “khổng lồ” Apple Inc của Mỹ đang lên kế hoạch đóng cửa trở lại 7 cửa hàng bán lẻ (Apple Store) ở thành phố Houston, thuộc bang Texas do sự gia tăng số ca mắc mới COVID-19 tại Mỹ.

Apple cho biết hãng này đang theo dõi diễn biến dịch bệnh trong từng cộng đồng, nơi Apple có các cửa hàng bán lẻ để xác định khi nào mở và đóng cửa.

Động thái trên diễn ra sau khi Apple hồi tuần trước cũng đã cho đóng cửa trở lại 11 cửa hàng Apple Store tại Florida, Arizona, Nam Carolina và Bắc Carolina.

Hãng “Táo khuyết” cũng bày tỏ mong muốn đội ngũ nhân công và khách hàng của họ sẽ có thể quay lại càng sớm càng tốt.

Vào tháng trước, Apple đã bắt đầu mở lại các địa điểm tại quê nhà khi các lệnh giãn cách xã hội và hạn chế đi lại được nới lỏng.

Tuy nhiên, ngoài lý do dịch bệnh, hiện một số cửa hàng của Apple đã phải gia cố hoặc đóng cửa do tình trạng bất ổn vì biểu tình tại Mỹ trong vài tuần qua.

Apple cho hay các cửa hàng của họ sẽ triển khai các quy định làm việc mới khi mở cửa trở lại, bao gồm việc giới hạn số lượng khách hàng có thể vào cùng một thời điểm.

Điều này đồng nghĩa những người thường ghé vào để nhờ sự trợ giúp từ "Genius Bar" (trạm hỗ trợ công nghệ) có thể sẽ phải chờ đợi lâu hơn trước đây./.

Theo TTXVN/Vietnam+