Apple có thể ra MacBook Pro 16 inch và MacBook Air mới vào tháng 10

Theo trang tin Economic Daily News của Đài Loan, các nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết Apple sẽ phát hành MacBook Air mới với màn hình 13,3 inch và MacBook Pro có màn hình 16 inch.

Máy tính xách tay MacBook Pro mới được giới thiệu trong một sự kiện tại trụ sở của Apple ở Cupertino, California, Mỹ. (Nguồn: Getty Images)

Trong tháng 7 này, Apple đã tung ra các phiên bản nâng cấp mới của hai dòng máy tính xách tay MacBook Pro và MacBook Air, nhưng theo một báo cáo mới từ trang tin Economic Daily News của Đài Loan, gã khổng lồ công nghệ này sẽ còn phát hành thêm các mẫu được thiết kế hoàn toàn mới của cả hai dòng máy tính trên vào tháng 10.

Theo trang tin trên, các nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết Apple sẽ phát hành MacBook Air mới với màn hình 13,3 inch và MacBook Pro có màn hình 16 inch.

Apple hiện đang bán hai phiên bản máy tính MacBook Pro 13 inch và 15 inch và họ vừa nâng cấp chúng với màn hình TrueTone có thể điều chỉnh nhiệt độ màu. Hãng cũng hạ giá của MacBook Pro và MacBook Air.

Thông tin mà Economic Daily News đăng tải phù hợp với những gì nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra vào tháng 2, khi ông cho biết Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới với màn hình 16 inch hoặc 16,5 inch.

Tuy nhiên, trong các phát biểu mới nhất đầu tháng này, ông Kuo nói rằng Apple sẽ chỉ phát hành một chiếc MacBook Air mới trong năm nay, và giới thiệu một bàn phím kiểu cắt kéo để khắc phục các vấn đề với bàn phím kiểu cánh bướm, trong khi ra mắt MacBook Pro mới với bàn phím mới vào năm 2020.

Nếu thông tin từ Economic Daily News được xác nhận thì đây sẽ là điều bất ngờ khi Apple ra mắt các máy tính hoàn toàn mới chỉ ba tháng sau khi ra mắt các phiên bản nâng cấp cập nhật cho MacBook Air và MacBook Pro./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/apple-co-the-ra-macbook-pro-16-inch-va-macbook-air-moi-vao-thang-10/584076.vnp