AOC ra mắt màn hình cong 35 inch AGON AG352QCX

AGON AG352QCX cũng là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được AOC thiết kế hướng đến người dùng chuyên chơi game.
AOC ra mắt màn hình cong 35 inch AGON AG352QCX
AOC ra mắt màn hình cong 35 inch AGON AG352QCX

Hãng chuyên sản xuất màn hình AOC vừa chính thức giới thiệu thêm một lựa chọn mới cho người dùng game thủ chuyên nghiệp. Mẫu màn hình chuyên game AGON AG352QCX mới của AOC không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế khung hình 35 inch cong, đãi mắt người dùng, mà còn vì thiết bị cũng được ứng dụng những công nghệ tối ưu chất lượng hình ảnh cho nhu cầu giải trí chuyên nghiệp.

Trong những đặc tả kỹ thuật được công bố, đáng chú ý nhất có lẽ chính là chi tiết AGON AG352QCX hỗ trợ tần số làm tươi đạt mức 200Hz, khung hình tỷ lệ 21:9, độ phân giải tiêu chuẩn 2560 x 1080 pixel. AOC AGON AG352QCX đương nhiên cũng được chứng nhận tương thích tốt với công nghệ chống xé hình ảnh AMD FreeSync cùng những công nghệ đáng chú ý khác như ShadowControl giúp hiển thị chi tiết hơn những vùng hình ảnh tối trong khi vẫn không làm ảnh hưởng đến những vùng sáng trong khuôn hình, chế độ Low-input lag giúp hạn chế tối đa độ trễ tín hiệu từ các thiết bị ngoại vi như tay cầm game hay chuột, bàn phím. AGON AG352QCX cũng được ứng dụng công nghệ giúp loại bỏ bớt ánh sáng xanh, công nghệ Flicker Free giúp đảm bảo sức khỏe mắt của game thủ.

Không chỉ “mạnh” về phần cứng, AOC AGON AG352QCX còn có thiết kế mang tính công thái học cao. Cụ thể hơn, phần chân đế của AGON AG352QCX cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ cao, độ nghiêng theo ý muốn để có được tầm quan sát thoải mái nhất. AGON AG352QCX còn sở hữu dải đèn LED (có thể tắt nếu không sử dụng) nhấp nháy với nhiều kiể hiển thị màu sắc khác nhau.

AOC AGON AG352QCX hỗ trợ ngõ vào DisplayPort 1.2a (vốn cần thiết khi kích hoạt FreeSync), HDMI 2.0, D-Sub, 4 cổng USB 3.0, giá đỡ tai nghe, và loa công suất 5W. Dự kiến AOC sẽ sớm mở bán mẫu màn hình cong chuyên game AGON AG352QCX trong tháng 12/2016 với mức giá 600 USD.

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh mẫu màn hình AOC AGON AG352QCX ngay sau đây:

Theo PC World VN