AirPods mới sẽ xuất hiện cuối tháng 10, có tên AirPods Pro?

Nhật báo kinh tế Trung Quốc mới đây đưa tin tai nghe AirPods chống ồn của Apple có thể xuất hiện vào cuối tháng 10 này với tên gọi Airpods Pro.

Apple từ lâu đã được đồn sẽ tung ra một cặp tai nghe AirPods chống ồn mới.

Ban đầu, hãng tin Bloomberg đưa tin cho biết cặp tai nghe mới sẽ xuất hiện trong năm 2019, nhưng sau đó đưa ra dự báo đến năm 2020. Và giờ, Nhật báo kinh tế Trung Quốc lại đưa tin AirPods chống ồn của Apple có thể xuất hiện vào cuối tháng 10 này với tên gọi Airpods Pro.

Tai nghe AirPods của Apple. (Nguồn: iDownloadBlog)
Tai nghe AirPods của Apple. (Nguồn: iDownloadBlog)

AirPods Pro được cho là sẽ có một thiết kế kim loại mới để hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn và có thể có giá lên tới 260 USD. Các tin tức trước đây cũng đã dự báo chiếc AirPod mới này sẽ bao gồm khả năng chống nước, hỗ trợ cho người tập luyện thể dục.

Tin tức về việc AirPods Pro xuất hiện vào cuối tháng 10 chỉ vài ngày sau khi thiết kế AirPods mới được cho là bị phát hiện trong bản beta iOS 13.2.

Trang tin 9to5Mac phát hiện ra một hình ảnh động mới trong iOS 13.2 hướng dẫn người dùng iPhone cách điều chỉnh khử tiếng ồn trên AirPods mới.

Nếu Apple ra mắt AirPods Pro trong năm nay, họ sẽ phải tham gia cuộc chiến cạnh tranh từ các tên tuổi như Amazon, Microsoft và Google.

Amazon sẽ phát hành Echo Buds 129 USD vào cuối tháng này, với công nghệ Bose để giảm tiếng ồn. Trong khi đó, Microsoft cũng sẽ ra mắt Surface Earbud giá 249 USD vào cuối năm nay, với các cử chỉ chạm và vuốt để điều khiển nhạc và ứng dụng Office 365.

Google cũng đang lên kế hoạch phát hành Pixel Buds thế hệ thứ hai vào đầu năm 2020 với giá 179 USD.

Rõ ràng chiến trường tiếp theo của Big Tech (nhóm các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới) bây giờ là tai của người dùng./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/airpods-moi-se-xuat-hien-cuoi-thang-10-co-ten-airpods-pro/602491.vnp