AirPods 2 vs Powerbeats Pro: nên chọn siêu phẩm tai nghe không dây nào?

Bộ tai nghe không dây mới Powerbeats Pro của Beats được bán với giá cao hơn tai nghe AirPods mới, nhưng liệu siêu phẩm này có xứng tầm là đối thủ cạnh tranh của sản phẩm thương hiệu Apple. Cùng so sánh.

1. Thiết kế

Trên thực tế Apple đã tạo ra cả hai mô hình Powerbeats Pro và AirPods nhưng thiết kế của chúng hoàn toàn khác nhau. AirPods sang trọng và đa năng, trong khi Powerbeats thiên về thể thao và bền chắc hơn, an toàn hơn. Nếu bạn muốn tìm tai nghe phục vụ việc sử dụng hàng ngày (đi làm hoặc trong văn phòng), thì AirPods sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhưng để chơi thể thao, Powerbeats lại chiếm ưu thế hơn. Với thiết kế tai trong tai và móc trên tai chắc chắn, cùng với lớp vỏ ngoài chống nước, mồ hôi, Powerbeats thật phù hợp với những người trong quá trình tập luyện cường độ cao.

                                                            AirPods

AirPods chỉ có màu trắng trong khi Powerbeats Pro có sẵn màu kem, xanh nước biển, xanh lá cây và đen cùng với hộp sạc màu đen. Powerbeats Pro có kích thước gấp ba lần AirPods và sẽ chiếm nhiều chỗ hơn trong túi của bạn. Cả hai thiết bị đều sạc bằng cáp Lightning, nhưng với AirPods, bạn có thể chọn sử dụng ốp lưng tích hợp sạc không dây để nạp năng lượng cho nó. Powerbeats Pro không cung cấp tùy chọn này.

                                                     Powerbeats Pro

2. Giá

Powerbeats Pro có giá cao hơn so với AirPods không đi kèm hộp sạc không dây. Nhưng nếu chất lượng âm thanh là mối quan tâm chính của bạn, thì Powerbeats xứng đáng với mức phí chênh lệch.

3. Chất lượng âm thanh

Thiết kế mở của AirPods cho phép giảm tiếng ồn xung quanh tốt hơn, thuận tiện khi bạn di chuyển và muốn nghe những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Âm thanh của Powerbeats Pro phong phú hơn, trong hơn và âm trầm mạnh mẽ hơn so với AirPods.

                                                      Powerbeats Pro

4. Tính năng

Cả hai model đều sở hữu chip H1 của Apple tương thích Bluetooth, giúp kết nối nhanh và liền mạch cho các thiết bị iOS. Bạn có thể kích hoạt trợ lí Siri bằng câu lệnh đơn giản và sử dụng trợ lí để tăng âm lượng hoặc điều khiển phát lại nhạc. AirPods giống như Powerbeats Pro có các cảm biến phát hiện khi bạn tháo chúng ra khỏi tai để tạm dừng và tiếp tục phát lại nhạc sau khi bạn đặt chúng trở lại đúng vị trí. AirPods có thể phát, tạm dừng hoặc phát các bài hát bằng cách chạm vào tai nghe hai lần. Powerbeats có các nút vật lý để thực hiện các tác vụ tương tự và điều chỉnh âm lượng. Cả hai cũng đều hoạt động trên thiết bị Android, nhưng bạn sẽ mất một số tính năng ghép nối và trợ lí ở chế độ rảnh tay.

5. Tuổi thọ pin

Nếu chúng ta có một bộ phụ kiện gồm pin, tai nghe và hộp sạc thì AirPods có thể hoạt động trong khoảng 24 giờ. Nhưng nếu bạn chỉ có tai nghe không dây, Powerbeats Pro cho thời lượng hoạt động dài hơn bốn giờ so với AirPods. Khoảng thời gian sạc 5 phút chuyển thành khoảng một tiếng rưỡi hoạt động đối với Powerbeats Pro, chuyển thành một giờ hoạt động đối với AirPods.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201905/airpods-2-vs-powerbeats-pro-nen-chon-sieu-pham-tai-nghe-khong-day-nao-633021/