Acer Swift 3 S - laptop nhẹ 1,19 kg, pin 11 giờ

Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,19 kg, dung lượng pin 11 giờ, màn hình tràn viền Full HD sắc nét…, Acer Swift 3 S là một trong những mẫu laptop được giới văn phòng ưa chuộ

Acer Swift 3 S là mẫu nâng cấp mới nhất trong dòng Swift Series - sản phẩm cao cấp mỏng nhẹ của Acer. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ và thanh lịch với thiết kế nhôm nguyên khối cùng trọng lượng chỉ 1,19 kg. Trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, máy có cấu hình mạnh mẽ và hoạt động mượt mà. Swift 3 S được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của giới văn phòng. Máy có hai màu để người dùng lựa chọn là xám và hồng.

Máy có thiết kế thanh lịch với trọng lượng chỉ 1,19 kg.

Máy sở hữu màn hình tràn viền với độ phân giải Full HD kết hợp tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét. Đồng thời, với công nghệ Acer Color Intelligence, máy cho màu sắc sáng và rực rỡ cho từng khung hình. Màn hình Swift 3 S có độ sáng lên đến 300 nits, độ phủ màu 72% NTSC cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động. Viền màn hình mỏng chỉ 3,9 mm, giúp cho người dùng có góc nhìn thoải mái.

Máy có màn hình tràn viền, độ phân giải HD.

Acer Swift 3 S có thời lượng pin lên đến 11 giờ sử dụng liên tục, cho cả ngày làm việc và giải trí không gián đoạn. Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc 30 phút cho thời gian sử dụng liên tục 4 giờ. Ngoài ra, bàn phím máy được trang bị đèn nền, giúp người dùng làm việc hay học tập trong điều kiện thiếu sáng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Acer Swift 3 S có đèn nền bàn phím và dung lượng pin lên đến 11 giờ sử dụng liên tục.

Với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất, Acer Swift 3 S mang lại khả năng xử lý nổi bật cùng sự lựa chọn card đồ họa onboard hoặc card đồ họa rời NVIDIA. Bộ lưu trữ SSD 512 GB PCIe NVMe cùng RAM 8 GB cho hiệu năng vận hành mượt với các tác vụ văn phòng hay giải trí.

Các cổng kết nối phổ thông được bố trí đầy đủ trên máy mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Cổng kết nối USB Type-C trên máy tích hợp công nghệ Thunderbolt 3 tốc độ cao giúp truyền tải dữ liệu lên đến 40 GBps. Công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất sẽ giúp máy tăng tốc độ mạng lên 3 lần, giảm nhiễu sóng 75%, đảm bảo kết nối liên tục và ổn định.

Acer Swift 3 S được Acer áp dụng chính sách bảo hành nhanh VIP 3S1, trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày một đổi một.  Máy có giá bán lẻ từ 18,99 triệu đồng và được trưng bày tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Theo Zing

https://news.zing.vn/acer-swift-3-s-laptop-nhe-1-19-kg-pin-11-gio-post1011318.html