91/100 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam lựa chọn kênh quảng cáo Chicilon Media

Theo NielsenIQ, có 91 doanh nghiệp thuộc danh sách Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lựa chọn truyền thông thang máy của Chicilon Media làm nền tảng quảng bá.

Hiện nay, thị trường Việt Nam đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sự lựa chọn các kênh truyền thông là rất quan trọng đối với các nhà quảng cáo. Làm thế nào để thương hiệu nổi bật trong thời đại bùng nổ thông tin và tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu đã trở thành chìa khóa của chiến lược marketing.

Theo ghi nhận của tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín quốc tế NielsenIQ, có đến 91 doanh nghiệp thuộc danh sách Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lựa chọn truyền thông thang máy của Chicilon Media làm nền tảng quảng bá. Điều này không chỉ thể hiện vị thế dẫn đầu của Chicilon Media trên thị trường Việt Nam mà còn làm nổi bật giá trị độc đáo của truyền thông thang máy như một kênh quảng cáo hiệu quả.

Các chuyên gia công nhận hiệu quả của kênh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số

Bốn ưu thế cốt lõi của truyền thông thang máy

1.Tính bắt buộc trong không gian khép kín

Ưu điểm cốt lõi của quảng cáo thang máy nằm ở môi trường khép kín, nơi người xem không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với nội dung quảng cáo trong thang máy.

Trong không gian phát sóng không có các yếu tố gây nhiễu bên ngoài, quảng cáo sẽ có thời gian hiển thị lâu hơn, giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ tiếp cận thông tin quảng cáo và khả năng ghi nhớ thương hiệu.

2. Phủ sóng chính xác nhóm tiêu dùng trung và cao cấp

Mạng lưới truyền thông thang máy của Chicilon Media bao phủ hầu khắp các tòa nhà văn phòng và khu dân cư trung và cao cấp ở Việt Nam, với đối tượng chính là những người làm việc tại các toà văn phòng và các gia đình có thu nhập trung và cao.

So với các kênh quảng cáo truyền thống như TV, Internet và bảng quảng cáo ngoài trời (màn hình LED lớn), phương tiện truyền thông thang máy có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu là nhóm người tiêu dùng chủ lực, mang lại khả năng hiển thị thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi tiêu dùng hiệu quả hơn cho các nhà quảng cáo.

3. Tần suất phát sóng cao và liên tục giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Thang máy là cơ sở hạ tầng thiết yếu tại các thành phố, được người dân sử dụng thường xuyên thậm chí là nhiều lần trong ngày, tạo ra cơ hội quảng cáo liên tục.

Việc tiếp xúc nhiều lần giúp thông tin thương hiệu dần thấm sâu vào tâm trí của đối tượng, hình thành nhận thức thương hiệu lâu dài và tăng cường sức ảnh hưởng trên thị trường. Hiệu quả này là điều mà bất kỳ phương tiện truyền thông truyền thống nào cũng không thể thay thế được.

4. Không gian cao cấp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Truyền thông thang máy không chỉ bao phủ rộng rãi mà còn tập trung vào các khu thương mại và khu dân cư cao cấp ở Việt Nam, nâng cao hình ảnh thương hiệu của các nhà quảng cáo.

Những không gian phát sóng chất lượng cao này mang lại giá trị gia tăng cao hơn cho thương hiệu, đồng thời nâng cao tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) cho quảng cáo.

Vị thế dẫn đầu của Chicilon Media trên thị trường

Với sự nỗ lực phát triển và đổi mới trong lĩnh vực truyền thông thang máy, Chicilon Media đã xây dựng được vị thế lãnh đạo vững chắc trên thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Mạng lưới truyền thông thang máy của Chicilon Media bao phủ các tòa nhà trọng điểm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, mang lại hiệu quả quảng cáo vượt trội cho các nhà quảng cáo.

Việc được 91 trong số 100 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam lựa chọn đã chứng minh rõ ràng về khả năng nâng cao hiệu suất quảng cáo và sức ảnh hưởng thị trường của Chicilon Media.