7 cảnh bị cắt trong phim Harry Potter khiến người hâm mộ tiếc nuối (P1)

VietTimes – Series Harry Potter chắc hẳn đã gắn với biết bao thế hệ người hâm mộ, kể cả tiểu thuyết lẫn trên màn ảnh. Tuy nhiên ít ai biết rằng, một số cảnh phim đã bị cắt khi phim được công chiếu.
1. Hòa giải với Dudley Dursley
Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Trong Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần I, gia đình Dursley phải sơ tán để được tránh khỏi phe hắc ám. Dudley đã trao cho em họ cái bắt tay tạm biệt và cảm ơn Harry vì đã cứu mạng khỏi giám ngục. Đó là một khoảnh khắc cảm động trong phần phim này.

Tuy nhiên, cảnh quay bị cắt còn cảm động hơn nhiều. Dudley thực sự tỏ ra lo lắng khi Harry không đi sơ tán cùng gia đình. Hai anh em trao nhau cái bắt tay thân mật trước khi tạm biệt lên đường. Có một chi tiết quan trọng nữa, đó là Harry đã gọi anh họ của mình bằng cái tên thân mật - Big D – cái tên chỉ những người bạn thân của Dudley sử dụng. Ngoài ra, Harry còn tạm biệt dì dượng vì có thể họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Cảnh chia tay đầy đủ này chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt.

2. Cuộc trò chuyện giữa Severus Snape và Igor Karkaroff

Trong phần phim thứ tư, Harry Potter và Chiếc cốc lửa, đáng lẽ có một cảnh Harry rời khỏi buổi khiêu vũ giáng sinh và vô tình nghe thấy một cuộc trò chuyện giữa giáo sư Karkaroff và Severus Snape. Karkaroff yêu cầu thầy Snape xắn tay áo lên để kiểm tra dấu hiệu hắc ám, nhưng thầy đã lạnh lùng trả lời rằng không có gì để Karkaroff phải lo lắng. Nhờ một vài mẩu thông tin chắp nối nếu đoạn phim được công chiếu, chắc chắn người hâm mộ có thể nhanh chóng nhận ra rằng Snape là một điệp viên hai mang trước khi tập phim thứ 7 được công chiếu.

3. Cuộc gặp gỡ của hai cha con nhà Crouch

Trong một cảnh phim tại khuôn viên Hogwarts, Bartemius Crouch cha đang nói chuyện với Harry. Tại thời điểm đó, Crouch con – lúc này đang mạo danh thầy Moody Mắt Điên tiếp cận Harry và buông những lời bóng gió. Đột nhiên, nhân vật Moody tự liếm mình một cách kỳ lạ - điều anh ta chưa bao giờ làm. Crouch cha nhìn thấy hành động đó và ngay lập tức thay đổi nét mặt vì bị sốc. Cảnh ngắn này nếu công chiếu có thể khiến người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điều không ổn với Moody sớm hơn nhiều so với mạch phim dự kiến.

Theo BrightSide