7 bộ phim bản quyền của Việt Nam được phát sóng trên Netflix

VietTimes -- Người dùng tại Việt Nam hiện đã có thể theo dõi thêm nhiều phim Việt trên Netflix, với 7 bộ phim bản quyền được phát sóng trong tháng 12 này. Đây là những bộ phim thuộc nhiều thể loại như cổ trang phiêu lưu, lãng mạn, hài hước, tâm lý và trong số đó có một số nội dung đã đạt các giải thưởng điện ảnh.

Dù là câu chuyện về một nhân vật dân gian hay phản ảnh nhịp sống Sài Gòn hiện đại, đây đều là những hình ảnh và tinh thần Việt Nam được tái hiện chân thực qua lăng kính điện ảnh kết hợp với sáng tạo nghệ thuật.

7 bộ phim Việt trên Netflix được ra mắt từ ngày mai (15/12), gồm:

1. Sài Gòn, Anh yêu em

 

Phim kể về những câu chuyện tình đan xen sẽ dẫn dắt khán giả cảm nhận về những giá trị nghệ thuật, gia đình và sự lãng mạn của mảnh đất Sài thành thông qua cách kể chuyện của những người yêu mến thành phố này. Đây là bộ phim giành giải Cánh Diều Vàng “Phim điện ảnh xuất sắc” được trao vào năm 2017.

2. Mẹ chồng

 

Ở một vùng đất với rất nhiều bí mật được che giấu, có một người mẹ chồng quyền lực luôn tạo nên những quy định hà khắc cho con dâu, đặc biệt là việc sinh con trai để nối dõng tông đường và duy trì nề nếp dòng họ. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí như Thanh Hằng, Lan Khuê, bộ phim Mẹ chồng đã thắng giải Cánh Diều Vàng hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” dành cho diễn viên Midu (vai Tuyết Mai).

3. Sắc đẹp ngàn cân

 

Câu chuyện nỗ lực thay đổi ngoại hình để trở thành một ngôi sao nhạc pop của Hà My (Minh Hằng thủ vai), một cô gái có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng nhưng thân hình thừa cân và thiếu hấp dẫn.

4. Siêu sao siêu ngố

 

Bộ phim hài, tình cảm với sự xuất hiện của danh hài Trường Giang cùng lúc đóng hai vai. Cốt truyện kể về nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhưng chẳng thể tự do làm những điều mình thích. Do vậy, anh đã tìm đến người em trai song sinh mong được giải thoát để rồi từ đây bắt đầu xuất hiện những xung đột giữa lựa chọn sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

5. Ngôi nhà bươm bướm

 

Hành trình vượt qua trở ngại về sự khác biệt trong lối sống của một anh chàng chủ câu lạc bộ đêm và người hôn thê của mình. Cặp đôi này chính là nguyên nhân của mọi rắc rối khiến cha mẹ hai bên “đau đầu” khi họ bất chợt đòi tiến tới hôn nhân.

6. Trạng Quỳnh

 

Bộ phim được xây dựng dựa trên giai thoại về nhân vật cùng tên trong dân gian Việt Nam. Câu chuyện xoay quanh Quỳnh, một anh chàng lanh lợi, thích trêu chọc mọi người trong làng và hành trình giúp người thầy đáng kính thoát khỏi vòng lao lý.

7. Hạnh phúc của mẹ

 

Câu chuyện về hành trình của Tuệ (diễn viên Cát Phượng thủ vai), một người mẹ đơn thân, nghèo khó, nhiều bệnh tật nhưng vẫn nỗ lực để giúp con trai mắc hội chứng tự kỷ thực hiện đam mê nhảy múa và vui sống mỗi ngày.