6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8

VietTimes - Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng dành cho điện thoại iOS ngày 2/8. Đây là những ứng dụng phải trả phí nhưng đang được miễn phí ngày hôm nay. Các bạn hãy nhanh tay tải về nhé.

1. Todokit

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 1

Todokit là một sản phẩm phát triển bởi tập đoàn Pincup. Nếu như bạn là một người bận rộn với nhiều công việc thì bạn nên thử sử dụng qua ứng dụng này. Với Todokit bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch, sắp xếp những việc cần làm hay những “thử thách” hàng ngày như uống một cốc sữa, chạy 10 cây số. Việc sắp xếp các dự án và công việc dễ dàng hơn bao giờ hết với TodoKit

Tải ứng dụng tại đây.

2. TodoCal

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 2

TodoCal là một sản phẩm khác của tập đoàn Pincup cũng được phân phát miễn phí trong ngày hôm nay. Giống như TodoKit, Todo Cal là một công cụ sắp xếp công việc. Chúng tôi khuyên bạn nên thử sử dụng cả 2 sản phẩm trước khi lựa chọn ra cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

3. Pinball Breaker Forever

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 3

PinBall Breaker Forever là một trò chơi phát triển bởi XperimentalZ Games. Pinball Breaker thực chất là sự phối kết hợp giữa hai dòng game cổ điển đó chính là Pinball và phá gạch, những dòng game mà có lẽ bạn đã nghiền nát trên những chiếc máy cũ thời thơ ấu hay trên những chiếc đoạn thoại. Với thiết kế sinh động bắt mắt và lối chơi hấp dẫn, bạn nên ngay lập tức tải ứng dụng này về. Ngoài ra trò chơi còn cung cấp thêm 15 mini-game khác để bạn luôn thay đổi trải nghiệm của mình để không bị nhàm chán.

Tải ứng dụng tại đây.

4. 8bitWar : Origins

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 4

8bit War là một trò chơi được phát triển bởi Emil Zeilon. Trong trò chơi này bạn sẽ vào vai người chỉ huy sắp xếp các binh lính 8 bit ngộ nghĩnh để đánh bại kẻ thù. Trò chơi thử thách trí thông minh và khả năng phân tích chiến lược của bạn với hơn 60 level để bạn có thể khám phá với độ khó tăng dần. Ngoài việc chơi với máy, bạn cũng có thể trực tiếp thách thức bạn bè của mình với chế độ chơi 2 người ngay trong ứng dụng.

Tải ứng dụng tại đây.

5. QR Code Scanner Pro iRocks

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 5Nhập mô tả ảnh

Để có thể quét một đoạn mã QR, bạn chỉ cần mở ứng dụng, đưa camera tới chỗ đoạn mã là bạn đã thành công rồi! Bạn không cần phải chụp ảnh hay nhấn nút gì cả, QR Code Reader sẽ tự động đọc và nhận ra mã code QR mà bạn cần sử dụng. Khi đang quét mã QR, nếu đoạn code có chứa đường dẫn thì bạn sẽ ngay lập tức được đưa tới đường dẫn đó, nếu như đoạn mã bạn chứa số điện thoại, email, thông tin liên lạc thì QR sẽ tự động đưa bạn đến nơi cần thiết.

Tải ứng dụng tại đây.

6. Test English (Cấp độ A, B, C)

6 ứng dụng miễn phí dành cho iOS ngày 2/8 ảnh 6

Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho các bạn một ứng dụng được một người Việt Nam phát triển mang tên Test English. Test English về bản chất là một tập hợp với hơn 4000 câu hỏi tiếng Anh để kiểm tra khả năng tiếng Anh của bạn. Mỗi bài test bao gồm 20 câu hỏi bao phủ một lượng lớn các chủ đề và các câu hỏi đánh giá lượng ngữ pháp và từ ngữ bạn có được. Test English đánh giá bạn theo 5 cấp độ A, B, C, cấp độ hỗn hợp và cấp độ ngữ pháp.

Tải ứng dụng tại đây.