6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016

Vào rừng bắt ong, thưởng thức buffet rau hay câu cá ở chòi lợp lá thốt nốt... những những dịch vụ du lịch mới được các hãng lữ hành giới thiệu trong mùa hè 2016.
Nhiều dịch vụ du lịch mới xuất hiện trong dịp hè 2016.
Nhiều dịch vụ du lịch mới xuất hiện trong dịp hè 2016.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 1

Về U Minh Hạ mùa gác kèo ong, ở home stay trong Đất Mũi là một trong những dịch vụ du lịch được các hãng lữ hành triển khai cho mùa hè năm nay. Lịch trình của tour khoảng 4 ngày 3 đêm.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 2

Ngoài ghé thăm các điểm đến nổi tiếng của miền sông nước, du khách còn được tham gia hành trình vào rừng U Minh Hạ gác kèo ong, thưởng thức mật ong rừng cùng món cháo nhộng ong béo ngậy, bổ dưỡng. Điểm trừ của tuyến tour này là không dành cho những ai muốn thư giãn, nghỉ ngơi. Điểm đến cũng nhiều muỗi cùng côn trùng.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 3

Buffet rau là dịch vụ được một hãng lữ hàng tặng kèm khi du khách mua tuyến tour tham quan Đà Lạt.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 4

Bên cạnh buffet rau, các điểm đến trong tuyến tour này đều là những địa danh đang hút du khách của thành phố hoa như đường hầm đất sét, hồ Suối Vàng... Ảnh: Festivaldalat.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 5

Câu cá ở chòi lợp lá thốt nốt được các hãng triển khai cho du khách mua tuyến tour đến đồng bằng sông Cửu Long mùa hè.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 6

Điểm nhấn của dịch vụ là ngoài tham quan các danh thắng nổi tiếng của vùng đất chín rồng, du khách sẽ có một ngày sống chậm khi câu cá bên dòng kênh mát rượi, hay ngủ quên trong những ngôi chòi được lợp bằng lá thốt nốt.

 6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 7

Vào hè cùng Tứ Phủ - chương trình diễn đặc biệt của lấy cảm hứng từ Đạo Mẫu trình diễn ở Hà Nội. Kết cấu của chương trình trình gồm ba phần được chuyển tiếp với nhau rất mềm mại.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 8

Dịch vụ chùm tour Free & Easy cung cấp cho du khách có nhu cầu du lịch tự túc nhưng không có thời gian mua vé máy bay, đặt khách sạn hay lo lắng phương tiện di chuyển từ máy bay đến địa điểm du lịch.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 9

Khi đến địa điểm hay thành phố du lịch, du khách mua gói Free & Easy có thể tự do trải nghiệm hay ghép chung với đoàn để hưởng giá vé ưu đãi hay dùng cơm chung... 

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 10

Đi bộ ngắm san hô ở cù lao Chàm (Quảng Nam) được phát triển và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 4.

6 dịch vụ du lịch mới cho mùa hè 2016 ảnh 11

Đây được xem như chiến lược du lịch hút du khách đến cù lao này. Hiện dịch vụ này có giá 950.000 đồng một người cho 15 phút sử dụng.

Theo VnE