6 cập nhật mặt đồng hồ và App Store cho Apple Watch

Apple vừa công bố phiên bản mới nhất của watchOS, phiên bản watchOS 6 sẽ mang đến hệ thống mặt đồng hồ mới cũng nhưng nhiều ứng dụng bổ sung cho Apple Watch.

Một trong những điều mong mỏi nhất của người dùng Apple Watch chính là những kiểu mặt đồng hồ mới cho chiếc smartwatch của mình. Và Apple đã không làm người dùng thất vọng khi đem điều đó đến với bản cập nhật watchOS 6.

Apple cũng đang mang đến nhiều ứng dụng hơn cho thiết bị đeo được, bao gồm máy tính, audiobook và ghi âm. Giờ đây, các ứng dụng sẽ có thể chạy độc lập trên Apple Watch mà không cần phải cài đặt song song ứng dụng trên iPhone đã ghép nối. API mới sẽ cho phép các ứng dụng truyền phát âm thanh trực tiếp đến đồng hồ cũng như đọc dữ liệu trong thời gian dài hơn trước.

Tất cả các ứng dụng mới được nói trên sẽ có thể tải về từ App Store trên watchOS 6, nó cho phép người dùng tìm kiếm, thanh toán và tải xuống ứng dụng trực tiếp trên chính chiếc đồng hồ. Thậm chí, bạn cũng có thể tải xuống các bản cập nhật tương lai cho Apple Watch trên chính chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Cuối cùng, không có gì đáng ngạc nhiên khi Apple mở rộng các tính năng theo dõi sức khỏe trên watchOS 6, bao gồm khả năng đo lượng mức độ ô nhiễm âm thanh (tiếng ồn). Apple cũng thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và tính năng này cũng sẽ có sẵn trên iPhone mà không cần Apple Watch.

watchOS 6 sẽ được phát hành cho các nhà phát triển ứng trong tuần này và cập nhật rộng rãi vào mùa thu này.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/apple-cong-bo-watchos-6-cap-nhat-mat-dong-ho-va-app-store-cho-apple-watch-51452.html