5 món phụ kiện hoàn hảo để bạn nổi bật khi đi chơi Tết

Những món phụ kiện nhỏ bé đôi khi có thể giúp bạn tỏa sáng hơn bất kỳ loại trang phục nào.
5 món phụ kiện hoàn hảo để bạn nổi bật khi đi chơi Tết

Có lẽ, khoảng thời gian Tết luôn là thời điểm quan trọng và bận rộn nhất trong năm của các chị em phụ nữ. Bên cạnh việc tất bật trang hoàng nhà cửa cùng gia đình, chuẩn bị những món ăn ngày Tết, hoặc “chịu trách nhiệm” cả những công việc không tên. Các chị em còn đau đầu khi phải nghĩ đến việc mặc gì, kết hợp trang phục như thế nào cho những ngày Tết sắp tới. 

Và, để giúp các quý cô gạt bớt đi phần nào những băn khoăn về trang phục ngày Tết, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý nho nhỏ: Các quý cô có thể tiết chế trong việc lựa chọn trang phục và chú trọng vào các món đồ trang sức. Đừng khinh thường những món phụ kiện nhỏ bé này, đôi khi chúng có thể giúp bạn tỏa sáng hơn bất kỳ loại trang trang phục nào.

Chỉ với một vài món phụ kiện đơn giản, bạn cũng thể được hô biến thành quý cô thanh lịch và thời thượng ngay trong chớp mắt. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn về những điều chúng tôi nói ở trên, hãy cùng điểm danh 4 món trang sức nổi bật dưới đây và thử đánh giá “sức mạnh” của chúng.

1. Khăn quàng mảnh

Một set đồ đông không chỉ trở nên ấm áp hơn bội phần mà sẽ còn bắt mắt hơn hẳn khi được phối thêm với một chiếc khăn quàng thật hợp ý. Tuy nhiên, mùa mốt năm nay, không phải những chiếc khăn quàng to sụ mà những chiếc khăn quàng mảnh đã trở thành "ngôi sao sáng nhất".

2. Trang sức ngọc trai

Nếu bạn nghĩ rằng, trang sức ngọc trai chỉ dành cho thời các bà, các mẹ, chắc chắn đó là một suy nghĩ sai lầm và bạn vừa bỏ qua một thứ vũ khí bí mật hoàn hảo. Trong những ngày đầu năm mới này, không có gì thanh lịch và quý phái hơn những món đồ trang sức ngọc trai nhỏ bé nhưng đầy quyền rũ. Với sự thanh thoát vốn có của nó, các quý cô có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục nữ tính khác nhau. Chú ý, lựa chọn những kiểu tóc buông hờ, hoặc để xõa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ khi kết hợp cùng món phụ kiện này.

3. Hoa tai đính đá bản to

Bạn là một quý cô yêu thích vẻ đẹp sang trọng và có phần nổi bật? Hoa tai đính đá bản to chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, và đặc biệt nó không thể thiếu trong dịp Tết này. Với chi tiết đính đá cầu kỳ và bắt mắt, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và quý phái hơn bao giờ hết. Tùy từng khuôn mặt mà các quý cô nên chọn kiểu dáng hoa tai phù hợp với mình, ví dụ như: hoa tai mặt đá, hoa tai đính đá dáng dài, hoa tai chạm khắc cầu kỳ...

4. Kết hợp nhiều loại nhẫn

Nhẫn luôn là món đồ trang sức chiếm được nhiều sự ưu ái của các quý cô. Loại trang sức này không những đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nó còn vô cùng dễ tính khi bạn kết hợp trang phục. Trong dịp Tết này, các quý cô hãy vận dụng sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ của mình để kết hợp các loại nhẫn với nhau, việc làm này vừa giúp tạo nên những nét nhấn nhá bắt mắt cho đôi bàn tay, vừa khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên hợp thời trang và hút mắt. Nhưng, bạn cũng không nên chọn quá nhiều loại nhẫn trong một lần kết hợp, chỉ ưu tiên lựa chọn số lượng nhẫn từ 2-3 chiếc/bàn tay là điều bạn nên ghi nhớ.

5. Vòng cổ statement

Những chiếc vòng cổ bản to - statement sẽ thật phù hợp cho những dịp bạn muốn ăn diện một chút. Bạn nên chọn kiểu vòng đính đá thay vì vòng có nhiều chi tiết kim loại, bởi những chi tiết đính đá hay ngọc trai sẽ giúp cho bộ đồ của bạn trông sang trọng hơn. Đối với vòng cổ statement, bạn có thể kết hợp cùng áo len, váy, thậm chí đeo ra phía ngoài của những chiếc áo len cao cổ cũng là một gợi ý rất hay.

Theo Tri thức trẻ