5 mẹo selfie thần thái, đẹp chẳng kém hot girl trên mạng

Nếu bạn sở hữu ngoại hình xinh xắn, gout thời trang sành điệu nhưng số like vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay thì rất có thể vì bạn chưa biết đến các mẹo selfie dưới đây.

Khoe góc nghiêng thần thánh: Giờ đây, những bức ảnh “tự sướng” trực diện với đầu cúi thấp, mắt mở to không còn khiến giới trẻ phát cuồng, thay vào đó là sự lên ngôi của những góc nghiêng thần thánh, khoe trọn sống mũi cao, đôi môi hồng chúm chím hay hàng mi cong dài.

Không ít cô gái bỗng trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm thức giấc nhờ bức ảnh khoe góc nghiêng vạn người mê. Bởi vậy, nếu bạn cũng sở hữu một góc mặt đẹp, đừng ngại phô diễn chúng tối đa trong các bức hình của mình. Còn nếu chưa tự tin, hãy thử chụp hình với nhiều góc mặt và cách cầm máy khác nhau, rất có thể bạn sẽ là người phát hiện ra một trào lưu chụp ảnh mới.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Ngay cả những loại smartphone tốt nhất hiện nay cũng chỉ chụp đẹp nhất khi ở trong môi trường đầy đủ ánh sáng. Khi trời tối dần, những bức ảnh của bạn có thể xuất hiện các chấm noise, tạo cảm giác không rõ nét và rất khó để xử lý hậu kỳ sau đó.

Điều bạn cần làm là ưu tiên chọn nơi có ánh sáng tự nhiên, nếu không ở ngoài trời, hãy chú ý đứng ở khu vực sáng đèn, gần cửa sổ hoặc sử dụng smartphone selfie tốt. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, với độ phân giải 16 MP, camera selfie của Oppo F11 Pro/F11 mang lại chất lượng ảnh khá tốt, chi tiết thu được nhiều, nước da hồng hào và mịn màng một cách tự nhiên.

Không ngại tạo dáng mới lạ: Nếu nghĩ selfie là phải tự tay cầm điện thoại thì bạn đã nhầm to rồi đấy! Thực tế là bạn có thể tạo bất kỳ dáng nào mình yêu thích bằng các đạo cụ như gậy selfie, giá đỡ điện thoại hay đặt smartphone ở một điểm cố định và chọn chế độ chụp hẹn giờ.

Bằng cách tự set-up vị trí đặt smartphone, căn chỉnh khung hình bằng camera trước rồi thỏa sức tạo dáng, bạn sẽ có ngay hàng trăm nghìn lượt yêu thích như cô nàng Pimtha - hot girl 23 tuổi, có sức ảnh hưởng lớn ở xứ chùa vàng.

Tìm background đẹp mắt: Một background sạch, đều màu và bằng phẳng sẽ là lựa chọn số 1 cho ảnh chụp theo phong cách flatlay, nhưng khi selfie, background tự nhiên mới là “chìa khóa” giúp bức ảnh của bạn ghi điểm. Một vườn hoa lãng mạn, khu thương mại sầm uất hay chỉ đơn giản là một hồ nước thanh bình đều giúp bức ảnh selfie của bạn có hồn và mềm mại hơn.

Dùng app chỉnh màu: Ứng dụng chỉnh ảnh là bí kíp bỏ túi của rất nhiều cô nàng để có được những bức hình sống ảo với mọi style yêu thích, cũng như làm mịn da, đẩy sống mũi cao, mắt to và thậm chí cả trang điểm. Tuy nhiên, để sở hữu những màu ảnh “chanh sả”, bắt trend, bạn sẽ phải bỏ tiền để mua ứng dụng. Lựa chọn thay thế khác cho bạn là sử dụng các smartphone được tích hợp bộ lọc màu khi selfie và chế độ làm đẹp khuôn mặt tự nhiên như Oppo F11 Pro/F11.

Chọn smartphone chuyên selfie: Trào lưu chụp hình tự sướng hình thành một phần nhờ vào sự phát triển của camera trên di động, đặc biệt là camera trước. Với camera selfie 16 MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI cùng 8 tùy chọn chỉnh ảnh… Oppo F11/F11 Pro được xem là chiếc smartphone selfie lý tưởng ở phân khúc trung cấp, giúp bạn gái tự tin thể hiện cá tính qua những bức hình selfie.

Theo Zing

http://news.zing.vn/5-meo-selfie-than-thai-dep-chang-kem-hot-girl-tren-mang-post935256.html