5 đặc điểm khiến Galaxy Note 8 “chắc chắn ăn đứt” iPhone 8 và Pixel 2

VietTimes -- Theo trang công nghệ SlashGear, mặc dù Note 8 cũng như iPhone 8, Pixel 2 đều chưa ra mắt, nhưng những đặc điểm sau đây của Note 8 sẽ giúp mẫu điện thoại của Samsung đánh bại iPhone 8 và Pixel 2.
Ra mắt sớm nhất là một trong những điều khiến Note 8 giành ưu thế
Ra mắt sớm nhất là một trong những điều khiến Note 8 giành ưu thế

Đã có rất nhiều thông tin về Galaxy Note 8, mẫu smartphone “sát thủ” với iPhone 8. Tất nhiên, chúng ta vẫn chưa biết hết chi tiết về Note 8, cho đến khi Samsung chính thức công bố vào 23/8. Chi tiết về iPhone 8 hay Google Pixel 2 cũng vậy. Nhưng dựa trên những tin đồn, xu hướng và nguồn tin rò rỉ “thường xuyên chính xác”, trang Slashgear đã đưa ra những đánh giá về cuộc chiến của những ông vua smartphone nửa sau năm 2017.

Có jack tai nghe  

Nếu tin đồn mới nhất về Pixel 2 là đúng, và Apple quyết định tiếp tục loại bỏ jack tai nghe ra khỏi iPhone, thì Galaxy Note 8 sẽ đứng đầu bảng với những người dùng thích loại tai nghe có dây.

Màu độc đáo

Theo thông tin, Google Pixel có màu “bạc, đen và xanh” – sẽ không ngạc nhiên khi combo màu này lại xuất hiện với Pixel 2.

Màu của iPhone sẽ không thay đổi, trừ phi có cái gì đó rất điên rồ xảy ra giữa thời gian từ nay đến lúc iPhone 8 chính thức ra mắt. Đó là các màu Đen bóng, Đen, Bạc, Vàng và Vàng hồng. Ngoài ra, còn có một phiên bản có màu Đỏ. Tất cả màu này sẽ nằm trên chất liệu kim loại.

Galaxy Note 8 có thể vẫn theo Galaxy S8 về mặt màu sắc. Như vậy, sẽ có những màu sắc với tên gọi mỹ miều như Đen huyền bí (Midnight Black) Bạc Artic và màu Tím khói (Orchid Gray). Không chỉ có thế, S8 còn có những màu như hồng, xanh san hô, vàng đậm, màu Hoa hồng, và thạch anh tím. Tất cả các màu này của Galaxy Note 8 sẽ nằm dưới kính chứ không phải trên kim loại, vì vậy nó sẽ là một trải nghiệm màu hoàn toàn khác - giống như Galaxy S8 đã có.

Bộ nhớ lưu trữ lớn, và được mở rộng bằng thẻ nhớ

Galaxy Note 8 sẽ có một số lựa chọn kích cỡ lưu trữ. iPhone 7 Plus hiện cũng có nhiều lựa chọn với 32 GB, 128 GB, và 256 GB; còn Google Pixel XL có hai lựa chọn 32 GB và 128 GB.

Dự đoán Galaxy Note 8 sẽ có thêm các phiên bản 64 GB, 128 GB, và 256 GB. Ngoài ra, khả năng rất cao là Samsung sẽ có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ cho Note 8, cho phép máy có thể có thêm hẳn 512 GB lưu trữ.

S Pen

Trong bộ ba này, Galaxy Note 8 sẽ là chiếc smartphone “độc nhất” có đi kèm bút kim. Và bạn có thể viết, vẽ, thực hiện các thao tác phức tạp khác.

Xuất hiện đầu tiên trong bộ ba

Samsung Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào 23/8/2017. Samsung đã gửi giấy mời sự kiện. Còn iPhone vẫn chưa xác định ngày chính xác, nhưng có thể vào khoảng tháng Chín. Google Pixel sẽ ra vào khoảng tháng 10/2017.