5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ

VietTimes -- Phim cổ trang Trung Quốc được khá nhiều người Việt Nam yêu thích nhờ những bộ trang phục cầu kỳ bắt mắt, cốt truyện tình cảm sướt mướt, những pha thi triển võ công cực phê. Dưới đây là 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà các "mọt phim" đang hóng chờ.

1. Thắng Thiên Hạ.

Thắng Thiên Hạ lấy bối cảnh lịch sử vào thời Tần, kể về câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần tên là Ba Thanh (Phạm Băng Băng thủ vai). Ba Thanh vô tình bị cuốn vào vòng xoáy chính trị trong Hàm Dương Cung, từ một nữ nhi yếu đuối đã tự mình từng bước leo lên ngôi vị quyền lực.

Mặc dù bộ phim chưa công chiếu, nhưng nó đang gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng, sau Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng lại chuẩn bị bóp méo lịch sử thêm một lần nữa. Tuy nhiên, với vốn đầu tư khủng, bối cảnh được xây dựng hoành tráng, hình ảnh đẹp lộng lẫy, cùng  sự góp mặt của loạt tên tuổi nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Quách Phẩm Siêu, Mã Tô,…. Tác phẩm này xứng đáng là một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất trong năm 2018 sắp tới.

5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 1Dàn diễn viên tên tuổi hàng đầu Trung Quốc trong phim Thắng Thiên Hạ.
''Phạm Gia" - trong Thắng Thiên Hạ.

2.  Như Ý Truyện

Như Ý Truyện được kỳ vọng tạo nên cơn địa chấn năm 2018, khi tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “Tam Kim ảnh hậu” Châu Tấn cùng sự tham gia của những diễn viên tên tuổi Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Lý Thấm…

5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 3Diễn viên trong Như Ý Truyện. 
5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 4Càn Long- Như Ý trong Như Ý Truyện. 

Hậu Cung Như Ý Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Liễm Tử. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Như Ý (Châu Tấn), con dâu Chân Hoàn. Từ một Trắc phúc tấn, trải qua bao âm mưu và thủ đoạn, từng bước trở thành Kế hoàng hậu của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) - Ô Lạt Na Lạp Thị, cho đến khi bị phế hậu.

3. Phù Dao Hoàng Hậu.

Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên, do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm… thủ vai. Nội dung phim kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái mạnh mẽ, túc trí đa mưu vì muốn thu thập 'mật lệnh' của Ngũ Châu mà phải  đương đầu với rất nhiều hiểm nguy, gian nan, thử thách. Trên đường tìm mật lệnh, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai cảm mến nhau.

Cảnh trong phim Phù Dao Hoàng Hậu.

4. Hoàng Quyền

Phim truyền hình cổ trang Hoàng Quyền là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn sau nhiều năm vắng bóng. Tác phẩm được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Ninh Dịch, một hoàng tử đầy mưu mô, toan tính nhưng ẩn mình dưới vỏ bọc của vô tư, phong nhã và Phương Tri Vi, một cô gái thông minh, kiến thức uyên thâm, nhưng lại là con ngoài giá thú, bị trục xuất ra khỏi gia tộc giàu có. Về sau, Tri Vi gặp gỡ Ninh Dịch chính là cột mốc giúp cô thay đổi số phận. Với tình tiết gay cấn, cảnh quay hành động mãn nhãn,  bộ phim được kỳ vọng là bom tấn cổ trang trong năm 2018.

5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 6Ninh Dịch- Nhân vật nam chính trong phim.
5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 7
5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 8Tri Vi- Nhân vật nữ chính trong phim. 
5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 9Cảnh trong phim Hoàng Quyền. 

5. Vũ động càn khôn

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Lâm Đông,bị lạc vào thế giới pháp thuật. Về sau, Lâm Đông tu luyện đạt đến cảnh giới thượng thừa, rồi cùng hợp lực với các nghĩa sĩ để chống lại thế lực đen tối.

5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 10
5 bộ phim cổ trang Trung Quốc mà “mọt phim” đang hóng chờ ảnh 11Nhân vật trong phim Vũ động càn khôn.

Lấy bối cảnh là một thế giới hỗn độn giữa người với pháp sư, yêu quái, cùng diễn xuất của bộ ba Dương Dương – Trương Thiên Ái – Vương Lệ Khôn, và các diễn viên như Ngô Tôn, Liễu Nham, Tác Tiếu Khôn, Đổng Tình, Lý Hân Lượng, Thích Tiểu Long. Vũ động càn khôn được đánh giá là một trong những dự án truyền hình đáng mong chờ nhất năm 2018.