3 cách biến smartphone thành micro không dây

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến smartphone thành micro không dây để phục vụ cho mục đích dạy học hoặc hát karaoke tại nhà.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Để tăng chất lượng giảng dạy, nhiều giáo viên thường phải mua thêm các thiết bị trợ giảng (loa, micro không dây, bút điều khiển…) khá tốn kém chi phí. Do đó, thay vì phải tốn tiền đầu tư thiết bị, bạn đọc có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để biến smartphone thành các thiết bị trợ giảng.

Xem thêm: Ứng dụng giúp USB miễn nhiễm virus - NTFS Drive Protection (https:// goo.gl/PJcef8) sẽ giúp người dùng bảo vệ dữ liệu trên USB luôn được an toàn, đồng thời hạn chế tình trạng lây nhiễm virus vào máy tính.
1. Mic to Speaker (https://goo.gl/KTGmF4) Mic to Spearker có giao diện tương đối đơn giản và dễ sử dụng chỉ với một thanh trượt duy nhất, cho phép bạn điều chỉnh mức độ âm lượng và tắt/mở chế độ micro. 
3 cách biến smartphone thành micro không dây ảnh 1

2. Microphone (https://goo.gl/QgnvNw)

Microphone được phát triển bởi Wonder Grace, ứng dụng khá đơn giản, cho phép bạn kiểm soát hầu hết toàn bộ thiết lập, thậm chí cả phần cân bằng âm thanh ở đầu ra. Microphone còn hỗ trợ widget, giúp người dùng dễ dàng truy cập khi đang nhận cuộc gọi. 
3 cách biến smartphone thành micro không dây ảnh 2

3. PaMic (https://goo.gl/b3VOq8)

Nếu cảm thấy âm thanh không được đồng bộ khi sử dụng Bluetooth, bạn có thể sử dụng dây cáp và gắn vào cổng AUX trên loa. Sau đó cài đặt ứng dụng Pamic, bấm vào biểu tượng micro và bắt đầu sử dụng. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng hoặc giảm tiếng ồn/tiếng vang thông qua hai thanh trượt ở phía trên. Tất nhiên, ứng dụng này cũng hoạt động tốt với loa Bluetooth.
3 cách biến smartphone thành micro không dây ảnh 3

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS (iPhone, iPad, iPod Touch) hoặc Windows Phone, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Megaphone (https://goo.gl/ETCcD4) hoặc Real Microphone (https://goo.gl/jCuLMg) để biến điện thoại thành micro không dây. Cả hai hiện tại đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Nhìn chung, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể biến smartphone thành micro không dây tạm thời để phục vụ cho mục đích giảng dạy hoặc giải trí tại gia.  Theo Pháp Luật TP.HCM http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/3-cach-bien-smartphone-thanh-micro-khong-day-711120.html