22 bức ảnh “biết nói” tuần này

VietTimes -- Toàn cảnh thế giới với những sự kiện nóng, thú vị nhất tuần này được truyền tải qua những bức ảnh ấn tượng.
Các thành viên của cộng đồng người Hoa ở Glasgow, Scotland, trong bữa tiệc mừng Tết Bính Thân với trang phục truyền thống.
Các thành viên của cộng đồng người Hoa ở Glasgow, Scotland, trong bữa tiệc mừng Tết Bính Thân với trang phục truyền thống.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 1

Một chú voi rừng đã náo loạn thị trấn Siliguri, Ấn Độ, ngày 10/12, khi đập phá nhà cửa, dẫm bẹp nhiều xe đạp xe máy trên đường phố.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 2

Một vũ công thực hiện màn thở ra lửa trong cuộc diễu hành tại Thành phố Amritsar, Ấn Độ.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 3

Sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ trong năm đã kết thúc với chiến thắng 24-10 dành cho Denver Broncos trước Carolina Panthers.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 4

Beyonce, Chris Martin của Coldplay và Bruno Mars biểu diễn trên sân khấu trong sự kiện Super Bowl lần thứ 50 do Pepsi tài trợ.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 5

Một người đàn ông lựa chọn loại bao cao su đặc biệt tại cửa bán bao cao su Valentine ở phía đông London. Đây là dịch vụ phân phối bao cao su miễn phí dịp Valetine's Day.

Người phụ nữ tham gia Carnival ở Rio de Janeiro, Brazil. Lễ hội tiếp tục diễn ra như thường lệ bất chấp sự đe dọa của virus Zika.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 7

Sóng và gió lớn đã tàn phá với một cầu tàu và một ngọn hải đăng ở Les Sables - d'Olonne, miền tây nước Pháp. Gió lớn cũng khiến một người phụ nữ bị hôn mê sau khi bị biển quảng cáo rơi trúng đầu ngày 8/2 vừa qua.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 8

Giờ nghỉ ngơi sau màn trình diễn của các diễn viên Trung Quốc tại buổi kỷ niệm lễ hội mùa xuân ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Người Trung Quốc gọi Tết Nguyên đán là Lễ hội Mùa xuân, tổ chức từ ngày đầu tiên của tháng Giêng âm lịch và kết thúc với Lễ hội đèn lồng vào ngày Rằm tháng Giêng.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 9

Sinh viên Iran tại Tehran diễn lại một cảnh từ việc bắt giữ các thủy thủ Mỹ của Vệ binh Cách mạng Iran, trong buổi lễkỷ niệm lần thứ 37 của cuộc Cách mạng Hồi giáo.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 10

Thanh niên Palestine diễn màn ảo thuật thở ra lửa vào ngôi nhà đổ nát. Đây là một trong số những ngôi nhà đã bị phá hủy trong cuộc chiến tranh năm 2014 giữa quân Israel và Hamas, tại Beit Hanoun ở phía bắc dải Gaza.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 11

Nhân viên cứu hộ cứu sống một em bé tại tòa nhà chung cư 17 tầng bị sập ở Đài Nam, miền nam Đài Loan, sau một trận động đất mạnh 6,4 độ richter, làm ít nhất 98 người chết. 

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 12

Người biểu tình ném gạch vào cảnh sát ở quận Mong Kok của Hong Kong. Hơn 40 nhân viên cảnh sát và các nhà báo đã bị thương trong cuộc bạo động vào đúng ngày mùng Một Tết vừa qua. 

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 13

Một người phụ nữ được đưa đi cấp cứu bởi sau khi được cứu hộ từ đống đổ nát của một tòa nhà sập ở thành phố Đài Nam, Trung Quốc.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 14

Jackeline, 26 tuổi, đang bế cậu con trai 4 tháng tuổi của cô. Em bé sinh ra mắc bệnh đầu nhỏ. Ảnh chụp tại Olinda, Brazil. Các khoa học cho biết đã xác định trong năm 2015, Brazil có 3 người tử vong vì nhiễm virus này. 

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 15

Những con khỉ Macaque trong trang trại khỉ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Khu vực này đã có truyền thống mưu sinh từ việc nhân giống khỉ để cung cấp cho các vườn thú, gánh xiếc.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 16

Các nhà hoạt động xã hội biểu tình tại Đài tưởng niệm Cách mạng ở Thành phố Mexico City để phản đối việc tổ chức các lễ hội đấu bò. 

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 17

Các nhà khoa học đã lần đầu tiên phát hiện ra sóng hấp dẫn và phải cần tới 100 năm để xác nhận được sự tồn tại của sóng hấp dẫn - đúng như lời tiên tri của thiên tài Albert Einstein.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 18

Các thanh niên trong lễ Carnival ở Rio de Janeiro, Brazil. 22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 19

Mọi người ném cam vào nhau trong 'Cuộc chiến của những trái cam' - một sự kiện truyền thống được tổ chức trong lễ hội ở Ivrea, Italy. Sự kiện này kỉ niệm cuộc nổi dậy của nhân dân chống lại các lãnh chúa độc tài cai trị trong thời Trung Cổ.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 20

Những nén hương được người dân thắp để cầu mong may mắn vào đêm Giao thừa của năm Bính Thân, tại một ngôi chùa ở Thành Đô,Tứ Xuyên, Trung Quốc.

22 bức ảnh “biết nói” tuần này ảnh 21

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời New York mừng của năm mới Bính Thân.

Theo Buzzfeed