21 nhân vật bất hủ trong Avengers đã thay đổi ra sao? (P3)

VietTimes – Hành trình chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật huyền thoại trong Avengers đã dần đến hồi kết. Sau đây là khám phá về những nhân vật với vai trò đặc biệt góp phần tạo nên thành công của MCU.

15. Loki

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nếu bạn nghĩ rằng nhân vật phản diện không có chỗ trong danh sách này, bạn đã nhầm. Vai Loki do nam diễn viên Tom Hiddleston thủ vai đã có một lịch sử lâu dài trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, bắt đầu từ phim riêng về Thor vào năm 2011 đến Avengers: Infinity War năm 2018, Avengers: Endgame vào năm 2019. Dự kiến, nhân vật này sẽ sớm trở lại trong loạt phim sắp ra mắt.

16. Bucky Barnes

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chiến binh mùa đông này do Sebastian Stan thủ vai, cũng là một trong những nhân vật xuất hiện khá nhiều trong các phim của MCU. Vai trò của anh đặc biệt quan trọng trong bộ ba phim về Captain America, gần đây nhất là Avengers: Endgame. Khi đảm nhiệm vai này, ngoại hình của nhân vật đã thay đổi khá nhiều. Thời gian tới, nhân vật này dự kiến sẽ hợp tác trong một bộ phim mới của Marvel vào năm 2020.

17. Falcon

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vai Falcon được nam diễn viên Anthony Mackie đảm nhiệm, xuất hiện lần đầu trong loạt phim nhượng quyền với Captain America: The Winter Soldier. Sau đó, anh xuất hiện trong Captain America: Civil War và trong 3 bộ phim về Avengers cùng với vài phân cảnh trong Ant-Man. Ngoại hình của anh hầu như không thay đổi trong suốt các bộ phim, ngoại trừ bộ râu ngắn khi xuất hiện trong Avengers: Endgame.

18. Gamora

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Zoë Saldana là người thủ vai nhân vật Gamora, một trong những vai chính trong loạt phim Guardians of the Galaxy. Ngoại hình của cô hầu như không thay đổi từ bộ phim đầu tay vào năm 2014 và Avengers: Infinity War Avengers: Endgame.

19. Phil Coulson

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Mặc dù không phải là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong truyện tranh của Marvel, tuy nhiên nhờ vào sự kỳ diệu của ngành công nghiệp điện ảnh, Phil Coulson đã trở thành một nhân vật được yêu mến trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nam diễn viên Clark Gregg đảm nhiệm vai này đã có những sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc trong các bộ phim khác nhau của MCU.

20. Pepper Potts

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Tony Stark khó có thể trở nên thành công khi thiếu đi cô trợ lý Virginia “Pepper” Potts. Sau đó, nhân vật này đã trở thành vợ của Iron Man. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã đưa Pepper Potts trở nên nổi tiếng trên màn ảnh rộng nhờ diễn xuất xuất sắc. Nhân vật của cô đã xuất hiện trở lại trong hơn 5 bộ phim của MCU, điển hình trong bộ ba phim riêng về Iron Man và Avengers: Endgame.

21. Stan Lee

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, MCU không thể không kể đến bộ não thiên tài đã sáng tạo ra loạt nhân vật huyền thoại này, đó là Stan Lee. Nếu bạn để ý kỹ, hầu hết các bộ phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đều có sự xuất hiện của Stan Lee với vai trò là một “cameo” vui tính.

Theo BrightSide