21 nhân vật bất hủ trong Avengers đã thay đổi ra sao? (P1)

VietTimes – Sau hơn 10 năm tạo nên tên tuổi với loạt bom tấn siêu anh hùng, MCU đã rất thành công trong việc khắc họa hình tượng nhân vật. Những “fan cứng” của biệt đội Avengers chắc hẳn đã chứng kiến toàn bộ sự thay đổi những siêu anh hùng này từ những ngày đầu gắn bó.

1. Iron Man

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Robert Downey Jr. là diễn viên quen thuộc đứng sau bộ giáp sắt, là một trong những nhân vật chính đã tạo ra huyền thoại anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2008. Không chỉ đảm nhiệm vai chính trong các loạt phim riêng về Iron Man và series về The Avengers, anh cũng xuất hiện trong The Incredible Hulk, Captain America: Civil War Spider-Man: Homecoming.

2. Captain America

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nam diễn viên Chris Evans là người thủ vai Steve Rogers - Captain America từ năm 2011 và 2019, không chỉ trong bộ ba phim về Captain America, mà còn trong The Avengers saga. Anh nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật Marvel được yêu thích nhất trong loạt phim về biệt đội siêu anh hùng này.

3. Hulk

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vai này lần đầu được đảm nhiệm bởi Edward Norton trong The Incredible Hulk 2008, trong khi vai Bruce Banner đã được trao cho Mark Ruffalo. Sau khi phát hành The Avengers vào năm 2012, Ruffalo và Hulk đã trở thành một. Nhờ những phản hồi của khán giả, cốt truyện và vẻ ngoài của Hulk đã được đào sâu đáng kể.

4. Thor

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Thần Sấm Thor là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh không chỉ xuất hiện không chỉ trong bộ ba phim riêng mà còn trong 4 bộ phim về The Avengers. Nam diễn viên Chris Hemsworth đã đưa tên tuổi nhân vật thần thoại này trở nên gần gũi hơn trong mắt khán giả. Đây cũng là nhân vật thay đổi ngoại hình nhiều nhất trong biệt đội siêu anh hùng.

5. Black Widow

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong Vũ trụ điện ảnh Marvel trong Iron Man 2. Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã đưa nhân vật Natasha Romanoff nổi tiếng trên màn ảnh rộng. Màn trình diễn ấn tượng của cô trở nên nổi tiếng đến nỗi Marvel quyết định xây dựng bộ phim riêng về nhân vật này, dự kiến công chiếu vào năm 2020.

6. Hawkeye

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nam diễn viên Jeremy Renner đóng vai Clint Barton, được biết đến nhiều hơn với tên Hawkeye – siêu anh hùng với biệt tài bắn cung. Nhân vật này lần đầu tiên phục vụ trong nhóm gián điệp của Nick Fury, S.H.I.E.L.D. (Trụ sở tối cao, gián điệp quốc tế, Phòng thực thi pháp luật, sau đó gia nhập Avengers. Giống như Natasha Romanoff, nhân vật này không thay đổi nhiều về ngoại hình trong tất cả các bộ phim của mình, kể từ The Avengers năm 2012 đến Avengers: Endgame năm 2019.

7. Nick Fury

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Diễn viên nổi tiếng Samuel L. Jackson đã được “chọn mặt gửi vàng” khi vào vai Nick Fury, vị thủ lĩnh huyền thoại của Tổ chức gìn giữ hòa bình Quốc tế S.H.I.E.L.D. Sau đó, anh trở thành một nhân vật được góp mặt “định kỳ” trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel qua những khoảnh khắc ngắn ngủi trong Iron Man 2 (2010) Spider-Man: Far from Home (2009). Mặc dù quần áo và ngoại hình không mấy thay đổi, tuy nhiên các fan có thể thấy rõ Nick Fury trưởng thành hơn trong các phiên bản mới nhất.

(Còn tiếp)

Theo BrightSide