20 điểm du lịch lý tưởng trên thế giới trong năm 2020 (P1)

VietTimes – Có 2 kiểu người khi đi du lịch – người tùy hứng với kế hoạch vào phút cuối và người chuẩn bị rất kỹ càng cho chuyến đi từ rất lâu. Cũng có thể chia theo kiểu, người đơn giản yêu thích những chuyến đi ngắn và tận dụng tối đa thời gian và kiểu người chọn những chuyến đi dài và dành nhiều thời gian để trải nghiệm, hòa mình vào vùng đất mới. Sau đây là những điểm đến dự kiến sẽ gây sốt trong năm tới dành cho những người mê du lịch nói chung.

1. Marrakesh, Morocco

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nơi nhất định phải đến ở đây chính là Ben Youssef Madrasa. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch ấn tượng nhất ở Strasbourgesh. Kiến trúc của thế kỷ 14 sẽ làm mê hoặc bất cử vị khách nào khi đặt chân đến đây.

2. Tokyo, Nhật Bản

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Ngoài những điếm đến nổi tiếng tại thủ đô của đất nước mặt trời mọc, bạn không thể bỏ qua sân vận động quốc gia. Vào tháng 7-8, Tokyo sẽ tổ chức Thế vận hội Mùa hè 2020. Đối với những người hâm mộ thể thao, đây là một chuyến đi thú vị và khó quên.

3. Athens, Hy Lạp

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Khi đến đây, nhất định bạn phải ghé thăm tiệm bánh Little Kook, bởi sự hấp dẫn và sức hút riêng không nơi nào có được. Tiệm bánh thay đổi phong cách trang trí theo mùa, tạo nên không gian cực “chill” dành cho những tín đồ sống ảo.

4. Dubai, UAE

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Khu vực thiết kế (d3) mới mở ở Dubai là nơi dành cho những người sáng tạo tại địa phương, trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người đam mê thiết kế, nghệ thuật và văn hóa khi đến thành phố xinh đẹp này.

5. Budapest, Hungary

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nếu bạn đi du lịch đến Budapest vào cuối tuần, hãy dành ngày đầu tiên của bạn đến thăm vùng Buda, ngoại ô thành phố. Hầu hết các điểm tham quan hàng đầu đều quy tụ tại đây, cho bạn thỏa sức khám phá.

6. Thành Đô, Trung Quốc

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Khi đặt chân đến Thành Đô, bạn nên ghé thăm cơ sở nghiên cứu giống gấu trúc khổng lồ. Đây là khu nghiên cứu mở cửa cho khách du lịch đến tham quan và cũng là nơi sống của 200 con gấu trúc.

7. Monterey, California, Hoa Kỳ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nếu bạn là một tín đồ của loạt phim Big Little Lies, hãy đến thăm cây cầu Bixby Creek. Nếu không biết đến bộ phim này, đừng lo lắng. Chắc chắn khung cảnh tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

8. Sicily, Ý

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Địa điểm nhất định phải ghé thăm là phố Caltagirone. Kiến trúc ngoạn mục tại đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và nghệ sĩ khi đến đây.

9. Luxembourg

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Bạn có thể khám phá toàn bộ vùng đất này chỉ trong một ngày cuối tuần, vì vậy hãy nhanh chóng tận hưởng thời tiết đẹp và ghé thăm những công viên tuyệt đẹp của Luxembourg.

10. Tbilisi, Georgia

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Trung tâm lịch sử của thành phố Tbilisi là nơi khiến bạn ngạc nhiên trước những ngôi nhà đầy màu sắc, đắm mình trong không gian thơ mộng hoặc ghé vào một địa điểm ẩm thực đích thực để thử món khachapuri trứ danh mới ra lò.

Theo BrightSide