2 phiên bản camera thể thao Hero5 của GoPro lộ diện

GoPro Hero5 là cái tên được nhắc đến gần đây như là một phiên bản mới với những cải tiến đáng chú ý so với người tiền nhiệm. Hiện tại, nhà sản xuất camera thể thao đầy tiếng tăm này cũng đã chính thức ra mắt sản phẩm mới của năm nay song không chỉ một mà có đến 2 chiếc Hero5.
GoPro ra mắt 2 phiên bản camera thể thao Hero5
GoPro ra mắt 2 phiên bản camera thể thao Hero5

Điểm chung của 2 mẫu camera Hero5 Black và Hero5 Session thế hệ mới chính là thiết kế có thể chống nước ở độ sâu đến 10m mà không cần đến phụ kiện hỗ trợ. Lẽ đương nhiên là Hero5 Black và Hero5 Session cũng hỗ trợ ghi hình 4K với tốc độ 30 khung hình/giây cũng như khả năng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lần lượt đạt mức 12MP và 10MP.

Trong 2 sản phẩm mới của GoPro, Hero5 Session có thiết kế siêu gọn nhẹ nhất thích hợp để gắn trực tiếp trên balô hoặc đeo trên mình trong các chuyến đi.

Trong khi đó, Hero5 Black trông không mấy khác biệt với những chiếc camera thể thao Hero Series mà GoPro từng giới thiệu. Với Hero5 Black, người dùng cũng có thể tương tác với camera qua màn hình cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói tựa như chiếc Hero5 Session. GoPro Hero5 Black cũng hỗ trợ chống rung điện tử và tích hợp GPS, micro giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường nhiều gió.

Theo GoPro, bộ đôi camera Hero5 mới cũng có thể kết nối với dịch vụ đám mây GoPro Plus (4,49 USD/tháng) để người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, biên tập phim ảnh trên những thiết bị khác dễ dàng hơn.

Dự kiến, GoPro sẽ chính thức đưa dịch vụ này vào hoạt động trong đầu tháng 10/2016. Giá bán của Hero5 Black và Hero5 Session lần lượt ở mức 399USD và 299USD.

Một số hình ảnh 2 mẫu camera thể thao mới của GoPro:

2 phiên bản camera thể thao Hero5 của GoPro lộ diện ảnh 1
GoPro Hero5 Black.
2 phiên bản camera thể thao Hero5 của GoPro lộ diện ảnh 2
2 phiên bản camera thể thao Hero5 của GoPro lộ diện ảnh 3
GoPro Hero5 Session.
2 phiên bản camera thể thao Hero5 của GoPro lộ diện ảnh 4