14 xu hướng thời trang đình đám đang nhanh chóng lỗi thời (P2)

VietTimes – Ở phần trước, chúng tôi đã mang đến những xu hướng thời trang dần trở nên lỗi mốt. Phần này tiếp tục “điểm mặt” những món đồ không còn thịnh hành nữa.

8. Quần áo phong cách pyjama

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Năm 2017, những bộ đồ mang thiết kế pyjama thoải mái đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường nhờ các ngôi sao và blogger nổi tiếng săn đón. Tuy nhiên trào lưu này không kéo dài lâu. Năm nay, hầu hết trang phục kiểu này đều chỉ phù hợp để mặc ở nhà.

9. Váy dải băng

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chiếc váy dải băng nổi tiếng được tạo ra bởi nhà thiết kế Hervé Leroux vào năm 1989. Đây là kiểu váy bó sát và tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể, tạo dáng đẹp và mảnh mai hơn. Trong quá khứ, kiểu váy này được rất nhiều người ưa thích và săn đón. Tuy nhiên mẫu này đã hết hot trong những năm gần đây, thay vào đó là những kiểu mềm mại, phù hợp cho những hoạt động thường ngày.

10. Áo khoác dáng váy

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Áo khoác dáng váy đã gây sốt một thời, tuy nhiên khoảng thời gian đó không lâu. Thông thường kiểu này chỉ hợp với trẻ em và thiếu niên thay vì phụ nữ trưởng thành.

11. Túi đeo chéo

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Một chiếc túi xách nhỏ với dây đeo mỏng đến quá thắt lưng cũng không phải là mốt bây giờ. Dòng túi này được thay thế bằng các kiểu có dây đai ngắn hơn và thường nằm ở ngang eo.

12. Giày để lộ mắt cá chân

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Mùa đông sắp đến, những đôi giày lộ mắt cá chân không còn được lựa chọn nhiều vì chúng làm bạn bị lạnh.

13. Giày đế lông

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Giày đế bằng lông thú là một bom tấn lớn trên toàn thế giới nhưng cũng biến mất rất nhanh. Vì vấn đề môi trường và bảo vệ động vật hoang dã, phần lớn hãng thời trang và người dùng đã chủ động “tẩy chay” món hàng này.

14. Choker dây

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Choker là một phụ kiện ôm sát để tạo điểm nhấn cho cổ. Năm 2016, choker thiết kế từ dây mảnh đã làm mưa làm gió trên thị trường. Vài năm trở lại đây, xu hướng choker đã biến tấu thành dạng chuỗi kim loại như hình.

Theo BrightSide