14 xu hướng thời trang đình đám đang nhanh chóng lỗi thời (P1)

VietTimes – Xu hướng luôn thay đổi theo từng ngày, thời trang cũng không nằm ngoài dòng chảy xu thế đó. Một món đồ cực “hot hit” có thể nhanh chóng bị quên lãng chỉ sau vài năm, nhường chỗ cho những xu hướng mới. Hãy điểm mặt một số item đã từng làm mưa làm gió trên thị trường vài năm trước đây.

1. Jean rách

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Quần jean từ trước đến nay vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lĩnh vực thời trang. Mỗi giai đoạn, quần jean lại được biến tấu theo một cách khác nhau tùy theo thị hiếu người dùng. Jean rách đã từng “gây bão” trong làng thời trang trong năm 2015 với những mốt rách đùi, đầu gối,… Tuy nhiên chỉ sau khoảng 2 năm, mẫu jean rách dần mất đi vị thế và không còn được ưa chuộng tính đến năm nay.

2. Mi dài và dày như búp bê

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Cách đây vài năm đã từng rộ lên mốt lông mi rậm và dài đồ sộ. Tuy nhiên, xu hướng gần đây đề cao sự tự nhiên, vì thế ngày càng ít phụ nữ chọn nối mi quá dày kiểu này. Thay vào đó, nối mi theo phong cách tự nhiên đang được ưa chuộng.

3. Kẻ chân mày to

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Cặp lông mày to và rậm mà người mẫu Cara Delevingne dẫn đầu xu hướng năm nào không còn phổ biến nữa. Trang điểm quá đậm phần lông mày không còn được yêu thích, thay vào đó là khuôn mày vừa phải và tỉa gọn tự nhiên.

4. Mũ rộng vành

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đây là món phụ kiện không thể thiếu khi đi biển hoặc những vùng ngoại ô đầy nắng. Bình thường ít ai sử dụng loại mũ này bởi nó đã lỗi mốt.

5. Váy xếp li

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Váy xếp li là một trong những xu hướng lớn nhất trong năm 2016. Tuy nhiên, vào năm 2019, những chiếc váy này đã không còn được săn đón nhiều như trước nữa.

6. Giày dệt kim

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Giày dệt kim từng là món đồ được các chị em ưa chuộng trong quá khứ nhờ tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính. Tuy nhiên, những đôi giày này rất dễ bị bẩn, đặc biệt trong những điều kiện thời tiết xấu. Chính vì thế, giày dệt kim hiện tại gần như mất chỗ đứng trên thị trường.

7. Váy có vạt xòe

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vào đầu những năm 2010, váy có vạt xòe trở nên phổ biến và được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, những chiếc váy kiểu này không tồn tại được lâu và nhanh chóng bị thay thế bởi các xu hướng khác.

Theo BrightSide