14 món đồ được “săn lùng” với giá cắt cổ (P1)

VietTimes -- Đôi khi những sở thích "quái dị" khiến con người ta không ngại "đốt tiền" để có được. Những điều lạ lùng sau đây đã được săn đón trong suốt thời gian qua với giá không hề rẻ.

14. "Đống hỗn độn" trong phòng ngủ với giá 4 triệu USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Có lẽ đây là điều mơ ước của nhiều người trẻ lười biếng khi có thể kiếm thêm thu nhập từ chính đống bừa bộn trong phòng. Nghệ sĩ người Anh Tracey Emin đã hiện thực hóa điều ước đó. Năm 1999, cô đã trải qua vài ngày trầm cảm vì gặp phải những vấn đề khó khăn trong các mối quan hệ. Sau đó, cô ấy đã bán những thứ được làm từ đồ thừa trong phòng, được đặt tên là “My Bed” với giá 150,000 USD. Một người đàn ông đã mua và bán lại với giá 4 triệu USD như một biểu tượng của chứng trầm cảm.

13. Cốc nước giá 455 USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vào năm 1977, các trợ lý của Elvis Presley đã rất thông minh khi bán ly nước ông đã uống với giá lên tới 455 USD ở phía Bắc Carolina sau buổi hòa nhạc của ông. Tại thời điểm đó số tiền này là cực kỳ lớn.

12. Mái tóc đáng giá 1 triệu USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vào năm 2007, Britney Spears khiến người hâm mộ sốc khi cạo trọc mái tóc. Chủ cửa hàng nơi nữ ca sĩ xuống tóc nhất quyết bán mớ tóc với giá không dưới 1 triệu USD và bắt đầu đấu giá. Cuộc đấu giá này đem lại cho chủ tiệm một gia tài từ những thứ mà Britney để lại như tóc, bật lửa, lon nước tăng lực.

11. Bán niềm vui với giá 3,000 USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

4 chàng trai vui tính đến từ Úc đã đấu giá niềm vui trên eBay. Người mua sẽ được tận hưởng cuối tuần đầy niềm vui với họ cùng mức giá 3,000 đô bao gồm một chút thức ăn nhẹ và những cuộc trò chuyện thú vị. Một ý tưởng không tồi giúp những sinh viên mới khởi nghiệp kiếm thu nhập từ sự thông minh và hài hước của họ vào những buổi cuối tuần rảnh rỗi.

10. Quả bóng golf thần kỳ với giá 1,400 USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đoán xem nó có phải là một trái golf của một tay chơi golf nổi tiếng nào đó không? Câu trả lời là không. Đây chỉ là một trái golf bình thường cho đến khi nó bị một con trăn nào đó nuốt phải. Sau khi lấy ra khỏi bụng con trăn, trái bóng có giá lên đến 1,400 USD. Chúng tôi tự hỏi là thế nào mà người ta có thể bán thứ đó với giá cao như vậy và có người lại có thể bất chấp mua thứ kỳ lạ đó.

9. Sandwich với giá 28,000 USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Vào năm 2004, cả thế giới ngạc nhiên khi tìm ra miếng sandwich phô mai ăn dở của Diana Duyser để quên 10 năm trời. Điều đặc biệt hơn là nó xuất hiện trong tác phẩm của Virgin Mary. Ai đó đã trả 28,000 USD cho "tác phẩm nghệ thuật" điên rồ này.

8. Khăn giấy có giá lên đến 5,300 USD

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chiếc khăn giấy Scarlett Johansson đã sử dụng trong suốt quá trình quay The Tonight Show đã được bán trong một cuộc đấu giá. Nó được bảo quản trong túi nhựa và được đấu giá lên đến 5,300 USD.

Theo BrightSide.