Ứng phó COVID-19:

12.000 doanh nghiệp “nội” ứng dụng nền tảng quản trị từ xa

VietTimes – Đứng trước những thách thức về bảo mật, liên thông dữ liệu kế toán và các khâu quản lý khi làm việc từ xa, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng giải pháp quản trị MISA AMIS, nhằm tối ưu hóa các hoạt động quản trị.
Giải pháp quản trị MISA AMIS giúp tối ưu hóa các hoạt động quản trị.
Giải pháp quản trị MISA AMIS giúp tối ưu hóa các hoạt động quản trị.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS được ví như một “chợ ứng dụng” gồm hơn 12 phần mềm, từ kế toán, nhân sự, bán hàng, hóa đơn điện tử, chữ ký số, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô, doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau.

Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud, đồng thời liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban. Điều này không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa.

Qua quá trình ứng dụng nền tảng, MISA AMIS đã giúp các doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban cũng như tối ưu hóa khâu lưu trữ dữ liệu. Đây cũng chính là chìa khóa tăng tính linh động, ứng phó kịp thời với rủi ro ngoại cảnh như ảnh hưởng của COVID-19. Đồng thời, các dịch vụ giúp duy trì, gia tăng hiệu quả vận hành, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Chợ ứng dụng trên MISA AMIS.
Chợ ứng dụng trên MISA AMIS.

Khách hàng hiện đại có xu hướng tiêu dùng dịch chuyển mạnh mẽ sang môi trường số, từ giao tiếp, tương tác đến mua sắm online, thanh toán điện tử… Việc ứng dụng phần mềm để số hóa hoạt động công ty chính là bước đầu của quá trình chuyển đổi số - xu hướng tất yếu của doanh nghiệp. Đây cũng là động thái bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp số để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty Cổ phần MISA - thành viên của Hội Truyền thông số Việt Nam - là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp quản trị cho doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp khi ứng dụng mô hình làm việc từ xa, MISA đã nghiên cứu và cung cấp nền tảng quản trị MISA AMIS, giúp doanh nghiệp giải được các bài toán trong điều hành, quản trị từ xa. Chi tiết về MISA AMIS, quý doanh nghiệp có thể tham khảo TẠI ĐÂY.