12 xu hướng thời trang nhanh chóng rơi vào quên lãng (P2)

VietTimes – Những xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng thời kỳ và thị hiếu. Tiếp nối phần trước, chúng tôi tiếp tục bật mí những xu hướng nổi tiếng đã nhanh chóng bị quên lãng.

6. Quần áo tone màu neon

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Màu sắc tươi sáng như tone neon có thể mang lại cảm giác mới mẻ cho diện mạo của bạn. Tuy nhiên, chúng có thể khiến bạn trở nên “lòe loẹt” quá mức cần thiết. Thay vào đó, bạn chỉ nên sử dụng một chút màu neon trong toàn bộ trang phục và kết hợp cùng một màu trung tính.

7. Thiết kế móng tay “đồ sộ”

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Những bộ móng với thiết kế cầu kỳ với độ dài ấn tượng, kết hợp cùng các phụ kiện nổi dần không còn được ưa chuộng. Thay vào đó, màu sắc tối giản và họa tiết đơn giản đang lên ngôi và dần phổ biến hơn trong thời gian gần đây.

8. Dép lông vũ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Khi dép lông vũ trở nên phổ biến, những người nổi tiếng bắt đầu mang chúng đi khắp mọi nơi, kết hợp với hầu hết các loại trang phục. Tuy nhiên không ít người cho rằng, đôi dép này không hề lịch sự để bước ra đường.

9. Thắt lưng corset to bản

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Trước đây, phụ kiện táo bạo và khác thường này trở nên phổ biến đến nỗi hầu hết mọi phụ nữ đều sử dụng, kết hợp với áo sơ mi và thậm chí áo khoác. Tuy nhiên, xu hướng này không tồn tại được lâu do không phù hợp được với tất cả các trang phục thường ngày.

10. Váy len bó

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chất liệu thoải mái này không được ưa chuộng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, những chiếc váy này có thể làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn. Thay vào đó, chất liệu dệt kim sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều.

11. Boot trong suốt

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đây là một trong những xu hướng thú vị tuy nhiên không phải ai cũng dám thử. Cấu tạo đặc biệt “xuyên thấu” có thể làm bạn trông nổi bật và độc đáo, tuy nhiên không dễ kết hợp với các trang phục thường ngày.

12. Áo len crop-top

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chỉ những cô gái có thân hình hoàn hảo mới có thể tự tin mặc những chiếc áo len này. Bởi tính hữu dụng bị hạn chế, những chiếc áo len kiểu này không còn được ưa chuộng nhiều, nhất là khi trời lạnh.

Theo BrightSide