12 cuộc đối đầu được fans Naruto mong đợi nhất nhưng chẳng bao giờ xảy ra

Trong bộ Manga/ Anime Naruto, luôn có những nhân vật được độc giả yêu thích và đem ra so sánh sức mạnh. Sẽ thế nào nếu những nhân vật đó đụng độ nhau trong một cuộc chiến thực sự? Đó là câu hỏi mà rất nhiều fans muốn được tận mắt chứng kiến.
12 cuộc đối đầu được fans Naruto mong đợi nhất nhưng chẳng bao giờ xảy ra
12 cuộc đối đầu được fans Naruto mong đợi nhất nhưng chẳng bao giờ xảy ra

Việc mong muốn các nhân vật Anime khác nhau chiến đấu để so kè sức mạnh dường như là một sở thích của khá nhiều game thủ, otaku hiện nay, khi mà những tính tiết trong truyện hay những cuộc chiến đã bắt đầu tỏ ra nhàm chán bởi vì chính nghĩa luôn dành chiến thắng.

Đối với Naruto thì phong cách “câu giờ” và nghệ thuật “Buff niềm tin” đã trở thành đặc trưng cũng khiến không ít fans mong muốn những cuộc chiến khác mới lạ và “độc” hơn. Và đây là danh sách 12 cặp đối đầu được cộng đồng Otaku MangaVL.Net mong đợi nhất nhưng mãi chẳng thể trở thành hiện thực.

Trái với những trận chiến hoành tráng, top 12 cặp đấu này chưa từng đánh nhau thực sự trong Anime

12. Might Guy vs Kakashi Hatake

Đây là cặp đấu đầu tiên chưa bao giờ và có thể là mãi mãi chẳng có một trận đấu thực sự. Dù vậy nhưng đối với các fans hâm mộ, sẽ thật thú vị nếu được tận mắt chứng kiến cặp đấu này thể hiện sức mạnh để chiến đấu với nhau, theo một cách nghiêm túc hay hài hước. Nó không thành vấn đề dù cho Kakashi có Sharingan hay không, cuộc chiến này vẫn luôn đáng xem bất cứ lúc nào.

Có thể sẽ là một trận chiến thiên về tấu hài hơn

11. Kakashi vs Orochimaru

Đây là 2 nhân vật đã bắt đầu cuộc chiến nhiều lần nhưng chưa bao giờ hoàn thành nó. Chắc chắn cuộc chiến này sẽ cực kì tuyệt khi một Ninja có khả năng nhẫn thuật tấn công tốt nhất chiến đấu với một Ninja có nhẫn thuật phòng phủ tốt nhất. Sẽ khó có người chiến thắng nếu thực sự cả 2 người này chiến đấu.

“Full công” đánh nhau với “Full thủ” thì chắc đến Tết mới hết tập

10. Sasuke vs Pain (Nagato)

Không quan trọng là Nagato nào, nhưng đối với Sasuke, dường như anh ta luôn mạnh hơn hẳn Nagato ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu lấy mốc thời gian mà Sasuke chưa sở hữu sức mạnh của Lục Đạo - “Sage of Six Paths” thì có vẻ cuộc đối đầu này sẽ cân bằng hơn. Và chắc chắn sẽ rất được các fans mong đợi.

Nếu không có lục đạo, thì Nagato sẽ “ngang cơ” Sasuke?

9. Jiraiya vs Orochimaru

Có lẽ đây sẽ là cuộc chiến tốt hơn so với Naruto và Sasuke. Lần đầu tiên và cũng là cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy ít nhất một chút sức mạnh của Jiraiya là trong một trận chiến với Pain. Chắc chắn không ít fans nghĩ rằng sau trận chiến đó, không ai là không muốn nhìn thấy Jiraiya và Orochimaru trong một trận chiến thực sự, với 100% sức lực.

Jiraiya và Orochimaru là cặp đấu được rất nhiều fans mong đợi

8. Sasuke vs Neji

Trước khi phân tích, có ai buồn vì trận chiến này không xảy ra không? Đó là cuộc chiến tuyệt nhất và được mong muốn nhất trong Naruto Shonen. Thiên tài Hyuga vs thiên tài Uchiha, bạn nghĩ ai sẽ là người chiến thắng?

Có ai công nhận khuôn mặt 2 nhân vật này hao hao nhau không?

7. Jiraiya vs Itachi

Sau những gì Itachi nói về Jiraiya, nhiều người đã thực sự phấn khích nếu được thấy cặp đấu này trong một cuộc chiến. Tuy nhiên vấn đề là cả hai đều quá tử tế và đều không bao giờ chiến đấu với hơn một nửa sức mạnh của họ. Nhưng ít nhất trong tương lai, họ có thể bắt đầu một cuộc chiến khác.

Có thể trong một biến cố nào đó, 2 người này mới thực sự chiến đấu hết sức với nhau

6. Hashirama vs Naruto/Sasuke

Tất nhiên rồi, đây chính là 3 nhân vật mạnh mẽ nhất trong cả series Manga/ Anime Naruto. Naruto và Sasuke mạnh hơn Hashirama, nhưng nhiều fans vẫn nghĩ rằng tất cả các cuộc chiến giữa Hashirama và Naruto, đặc biệt là giữa Hashirama và Sasuke vẫn luôn được mong đợi vì chúng là những hóa thân của Indra và Ashura.

Sẽ thế nào nếu Hashirama chiến đấu cùng với 1 trong 2 nhân vật mạnh nhất truyện?

Theo Trí thức trẻ

http://gamek.vn/12-cuoc-doi-dau-duoc-fans-naruto-mong-doi-nhat-nhung-chang-bao-gio-xay-ra-20170314173106425.chn