11 xu hướng thời trang mùa đông đã lỗi thời trong năm nay (P2)

VietTimes – Năm 2019 sắp qua đi, để lại bao xu hướng thời trang đã không còn thịnh hành nữa. Tiếp nối phần trước, các tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ lỡ những thông tin này.

7. Váy len ngắn

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Xu hướng này đã từng rất phổ biến, đến nỗi bạn có thể tìm thấy những chiếc váy này ở hầu hết mọi cửa hàng quần áo. Những chiếc váy này thường được làm từ vải dệt kim - thường là len hoặc vật liệu tổng hợp. Hiện tại, những chiếc váy midi trở nên hợp thời trang hơn, vừa đủ ấm cho mùa đông, vừa tôn lên vóc dáng của bạn.

8. Quần bó họa tiết

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Những chiếc quần bó với họa tiết hai bên không còn hợp thời nữa, bởi những chiếc quần này rất khó phối đồ. Bộ trang phục của bạn sẽ trở nên rối mắt và không còn nổi bật. Hiện tại, quần bó màu đơn sắc đang trở thành xu hướng. Những chiếc quần bó sát kiểu này khiến đôi chân thêm quyến rũ hơn rất nhiều.

9. Skinny jeans với ống giấu trong bốt

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Xu hướng thời trang mới không còn chuộng kiểu quần jeans nhét trong bốt dài, tốt hơn là kết hợp bốt dài với váy hoặc quần soóc ngắn. Nếu thích mặc quần, kiểu bốt ngắn kết hợp với quần dáng thụng sẽ ổn hơn rất nhiều.

10. Giày bốt liền tất

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Những đôi bốt với phần trên co giãn là một điểm nhấn khác biệt dành cho những phụ nữ sành điệu, nhưng hiện nay chúng không còn thịnh hành nhiều bởi không phù hợp cho tất cả các mùa. Vì vậy, các nhà thiết kế đã quay trở lại với những đôi giày thiết kế cổ điển để dễ phối đồ hơn.

11. Giày “bẩn”

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Xu hướng này xuất hiện vào mùa đông năm ngoái sau khi Gucci bắt đầu đưa ra thị trường những đôi giày thể thao thiết kế như bị cũ. Các thương hiệu nổi tiếng khác bắt đầu chạy theo xu hướng và sau đó những đôi giày thể thao kiểu này xuất hiện ở mọi nơi, phù hợp cho mọi mùa. Nhưng không phải ai cũng thích xu hướng này, vì vậy nó nhanh chóng lụi tàn. Giày thể thao cổ điển vẫn trở nên phổ biến, vì vậy tốt hơn là chọn mua những đôi phổ thông để tránh thảm họa thời trang.

Theo BrightSide