11 địa điểm du lịch chắc chắn bạn không muốn quay lại (P2)

VietTimes – Tại phần này, chúng tôi tiếp tục điểm qua một số địa danh du lịch nổi tiếng nhưng không hề “mơ mộng” như bạn vẫn tưởng.

6. Temple Bar ở Dublin, Ireland

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Các trang quảng cáo thường cho rằng, Temple Bar là một nơi nhất định phải đến khi ghé thăm Dublin. Tuy nhiên vào buổi tối, địa điểm này luôn đông đúc đến nỗi bạn phải chờ hàng giờ để có cơ hội vào trong quán bar này. Chưa kể, nơi này đông người đến nỗi các nhân viên hầu như không thể dọn dẹp bàn và nhận đơn đặt hàng liên tục. Giá ở đây cũng đắt đỏ với chất lượng không tốt như mọi người vẫn nghĩ.

7. Bảo tàng Picasso ở Antes, Pháp

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nếu đến Pháp và mong muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha Pablo Picasso, bạn có thể ghé thăm bảo tàng cùng tên tại thành phố Antes. Tuy nhiên, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho chuyến thăm này. Bởi lẽ, các bộ sưu tập được trưng bày tại đây bao gồm chủ yếu các bản phác thảo của họa sĩ và đĩa gốm, hầu như không có gì đặc sắc.

8. Bãi biển ở Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Tại Thái Lan, Indonesia và Ấn Độ, có những sự khác biệt rất lớn tại những vùng đất phát triển du lịch và những khu vực còn lại. Điều đáng lo ngại nhất là sự ô nhiễm nghiêm trọng trên những bãi biển và đường phố, chủ yếu do ý thức người dân và khách du lịch.

9. Quảng trường Thời đại ở New York, Hoa Kỳ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Một lối đi đẹp ở Quảng trường Thời đại có thể bị hủy hoại bởi sự vô ý thức của lượng lớn khách du lịch đến thăm nơi này. Ngay cả những biển quảng cáo khổng lồ ấn tượng cũng không thể cứu vãn tình hình.

10. Cánh đồng ruộng bậc thang ở Bali

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Các đồn điền trồng lúa nổi tiếng tại Bali là một nơi rất phổ biến để thu hút khách du lịch. Đây có lẽ là lý do tại sao du khách phải chi một khoản tiền không hề nhỏ cho vé vào, chụp hình và xe di chuyển. Ngoài ra, những con đường tại đây rất hẹp và khó di chuyển.

11. Brussels, Bỉ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Ấn tượng lần đầu tiên khi đến Brussels không đẹp đẽ như nhiều người vẫn tưởng. Kiến trúc của Brussels khó gây ấn tượng với những khách du lịch đã đến thăm ít nhất một vài thành phố thủ đô ở châu Âu. Tác phẩm Manneken Pis nổi tiếng hóa ra là một tác phẩm điêu khắc nhỏ trên đỉnh một đài phun nước, rất khó để nhìn thấy. Bên cạnh đó, nhiều người bị sốc bởi lượng rác ngổn ngang trên một vài đường phố tại đây.

Theo BrightSide