10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn

VietTimes – Hằng năm, Google đều công bố danh sách game và ứng dụng hay nhất cho Android. Dưới đây là top 10 ứng dụng - game hay nhất đã được phát hành trong năm 2017

1.  What The Forecast?!!

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 1

Đây là một ứng dụng thời tiết vô cùng độc đáo cung cấp những thông tin thời tiết chính xác cùng bình luận vui nhộn đôi khi có phần hơi thô tục một chút. Ứng dụng bao gồm hơn 6600 cụm từ khác nhau để miêu tả thời tiết khiến bạn luôn cảm thấy mới mẻ mỗi ngày.

Bạn đã sẵn sàng chào đón người bạn dự báo thời tiết hài hước vui nhộn này chưa nào?

Tải ứng dụng tại đây.

2.  Boomerang

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 2

Nếu bạn là fan cuồng của phim hoạt hình thập niên 90, bạn sẽ không thể bỏ qua bất kỳ thông tin nào về Boomerang. Đây là một chương trình phim hoạt hình mang lại những tiếng cười thuở thơ ấu với những phim hoạt hình kinh điển mà không chỉ trẻ con mà cả người lớn đều say mê như Tom và Jerry, Thủy thủ Papaya, Hãy đợi đấy… Bây giờ bạn chỉ cần đăng ký ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android và xem tất cả các bộ phim hoạt hình yêu thích với các phiên bản gốc mà bạn không thể xem ở bất kỳ nguồn nào khác. Cùng sống cùng cười với những giây phút gắn liền với ký ức tuổi thơ trên Boomerang ngay nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

3.  TopBuzz Video

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 3

Mạng Internet luôn là nguồn vô tận những nội dung vui nhộn, điên rồ và thú vị được cập nhật mới mỗi ngày. TopBuzz Video giúp bạn tìm thấy video chia sẻ nhiều nhất và có xu hướng phổ biến nhất mà không lãng phí thời gian hoặc tiền bạc của bạn!  Nhờ những thuật toán tích hợp trí tuệ nhân tạo, TopBuzz Video sẽ cung cấp các video ngắn và GIF chất lượng cao trực tiếp đến cho bạn! Với cấp độ đánh giá 4,8/5 từ 22.814 người dùng trên Google Play, dường như TopBuzz Video đang làm tốt việc phân phối nội dung mà mọi người mong muốn.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Yarn

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 4

Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những câu chuyện hư cấu dưới dạng tin nhắn văn bản giữa hai người (hoặc nhóm chat). Những nội dung này sẽ được cập nhật thường xuyên và bạn có thể đăng ký theo dõi lâu dài nếu muốn. Nội dung câu chuyện bao gồm nhiều thể loại như kinh dị, bí ẩn, lãng mạn, hài hước và nhiều thể loại khác thỏa mãn mọi nhu cầu của người đọc. Ứng dụng còn có một phiên bản trả phí ghi lại trải nghiệm thú vị của độc giả. Đây thực sự là một ứng dụng giết thời gian khá thú vị.

Tải ứng dụng tại đây.

5.  Photo Editor

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 5

Đây là một ứng dụng biên tập ảnh mạnh mẽ với nhiều hiệu ứng ảnh tuyệt vời, bộ lọc ảnh đa dạng, nhãn dán và kĩ thuật trang điểm hoàn hảo! Photo Editor trang bị một máy ảnh Beauty cho phép bạn làn da mịn màng, loại bỏ nhược điểm, khuôn mặt thon gọn, làm trắng răng ...Phần mềm Makeup trong trình chỉnh sửa ảnh sẽ trang điểm cho bạn từng “chân tơ kẽ tóc”  - từ son môi, lông mi, đỏ mặt đến màu tóc! Đặc biệt, bộ lọc ảnh toàn diện và hiệu ứng ảnh đa dạng của Photo Editor cho phép bạn nhanh chóng trở nên chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn chưa bao giờ chỉnh sửa ảnh trước đây!

Tải ứng dụng tại đây.

6.  Bubble Witch 3 Saga

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 6

Bubble Witch 3 Saga - trò chơi hoàn toàn mới trong loạt series Bubble Witch đã quá nổi tiếng. Bạn chỉ cần bắn các bong bóng cùng màu đứng gần nhau tạo thành một cụm từ 3 bóng trở lên để phá vỡ chúng cho tới khi hoàn thành nhiệm vụ mà phù thủy Stella xinh đẹp giao phó. Nhờ gameplay hấp dẫn cùng đồ họa đẹp lung linh, Bubble Witch 3 Saga có khả năng gây nghiện cao, khiến người chơi có thể trải nghiệm game hàng giờ mà không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy cùng đồng hành cùng nàng phù thủy xinh đẹp Stella để đánh bại mèo Wilbur độc ác trong hành trình phiêu lưu thú vị này.

Tải ứng dụng tại đây.

7.  Magic Tiles 3

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 7

Đối với bất cứ ai yêu thích phong cách game được cung cấp bởi Guitar Hero, Magic Tiles 3 sẽ là một trò chơi có sức hút mãnh liệt. Trò chơi có chủ đề âm nhạc, với cách chơi xoay quanh thao tác đánh đàn. Người dùng phải chạm tay vào các phím đàn luôn di chuyển trên màn hình, nhấn và giữ theo yêu cầu của hệ thống để tạo ra các âm thanh liền mạch theo một bản nhạc. Bạn không chỉ thách thức tốc độ chính bản thân mình mà còn tranh đấu cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Game nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng là đơn giản, dễ chơi, trải nghiệm âm nhạc ấn tượng.

Tải ứng dụng tại đây.

8.  CATS: Crash Arena Turbo Stars

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 8

Là một sản phẩm của ZeptoLab, nhà phát triển tựa game nổi tiếng Cut the Rope, CATS. có tên đầy đủ là Crash Arena Turbo Stars nghe khá ảo diệu. Tạm bỏ qua cái tên để chú ý tới nội dung của game thì đây là game chọi xe ô tô dễ gây nghiện nhất hành tinh.  Lối chơi vô cùng đơn giản sau khi trang bị những đồ dùng cần thiết như bánh xe, và các loại vũ khí, bạn chỉ cần mang chiếc xe ra và tham dự đấu trường. Hai chiếc xe sẽ tự động lao vào nhau và chọi. Nó mang lại cảm giác chiến thắng cực kỳ mãn nguyện khi đối phương phải nhảy dù để thoát ra. Và cũng không kém những tình huống dở khóc dở cười xảy ra, bạn có thể lộn xe đối phương bằng gầu xúc, thậm chí, có lúc cả hai cũng bị lật ngược. Hãy chơi đi và bạn sẽ không nhịn được cười!

Tải ứng dụng tại đây

9.  Ballz

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 9

Thư giãn tâm hồn với game được mệnh danh “kẻ giết thời gian” đình đám nhất. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ ngón tay theo trái bóng để đập vỡ hết những viên gạch. Cố gắng phá vỡ được càng nhiều càng tốt. Số lượng viên gạch sẽ tăng lên với cấp độ khó hơn. Hãy nhớ rằng góc chính là chìa khóa vạn năng đập vỡ hết mọi viên gạch.

Tải ứng dụng tại đây.

10. Super Mario Run

10 ứng dụng và game “đỉnh của đỉnh” năm 2017 do Google bình chọn ảnh 10

Super Mario Run là một tựa game platform huyền thoại Mario cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau chỉ với một tay. Anh chàng Mario sẽ tự động chạy về phía trước và việc của bạn là điều khiển sao cho khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và kẻ thù trên đường đi. Tuy nhiên, muốn chơi được game này thì chúng ta phải cần có kết nối internet, do đó, nó sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng pin.

Với ai thích quay trở lại tuổi ấu thơ thì hãy tải Super Mario Run về và thưởng thức thôi!

Tải ứng dụng tại đây.

Nguồn ảnh: Google Play Store