10 thương hiệu thời trang hot nhất trên thế giới hiện nay

VietTimes -- Trận chiến của các thương hiệu thời trang chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Dưới đây cũng là những tên tuổi lớn, được yêu thích nhất thế giới trong nhiều thập kỷ qua với những các tên nức tiếng và xa xỉ bậc nhất như: Gucci, Prada, Versace…

1. Gucci

Đứng đầu bảng xếp hạng trong quý này là Gucci, tăng từ vị trí thứ hai trong quý I.

Công ty mẹ của Gucci, Kering SA đã báo cáo mức tăng 48,7% trong doanh số bán hàng tại cửa hàng Gucci so với quý đầu tiên của năm 2018.

Gucci được hưởng lợi từ sự hồi sinh trong phong cách thập niên 90 với một chiến dịch quảng cáo của ca sĩ Harry Styles. Gucci hiện là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý.

2. Off-White

Đây chính là "bá chủ" của thời trang đường phố, tăng hai vị trí kể từ quý I. Một loạt các hợp tác cao cấp với Converse Chuck Taylor và Nike Air Vapormax đã dẫn đến sự quan tâm tăng đột biến của các tín đồ thời trang về Off-White. Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2013, Off-White đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đường phố cực sành điệu với logo ấn tượng và theo đó là đội ngũ fan hùng hậu toàn sao hạng A.

3. Balenciaga

Hãng giày "ông già" của Balenciaga cuối cùng đã trở nên phổ biến tại các sự kiện thời trang trên toàn thế giới. Balenciaga là một thương hiệu luôn đi đầu và nắm bắt các các xu hướng thời trang mới nhất.

4. Givenchy

Givenchy đã tăng hai vị trí kể từ quý trước. Giám đốc nghệ thuật Givenchy Claire Waight Keller đã đạt được khoản hoa hồng lớn nhất năm 2018 khi cô chuẩn bị trang phục váy cưới cho Meghan Markle trong đám cưới hoàng gia, chiếc váy được 29 triệu người xem.

5. Dolce & Gabbana

Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Nhà thời trang Ý đã sử dụng các tiêu đề trong quý cuối cùng để truyền cảm hứng cho một show thời trang không người lái ở Ả Rập Saudi .

6. Vetements

Nét đặc trưng của Vetements chính là thẩm mỹ -  thứ thời trang xấu xí thảm hại với những bộ trang phục kiểu hoodie, luộm thuộm nhưng lại hài hòa một cách kỳ lạ. Kim Kardashian mặc một bộ đồ Vetements quá khổ để gặp Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng vào tháng Năm vừa qua.

7. Versace

Versace là thương hiệu thời trang cao cấp với ngôi vị hàng đầu trong phong cách lãng mạn mang tính huyền thoại, sự gợi cảm và vẻ đẹp quyền lực đậm chất nghệ thuật của Ý. Trang đánh giá Lyst nói rằng thương hiệu này đã gây ấn tượng với tội ác "Vụ ám sát Gianni Versace: Câu chuyện tội phạm Mỹ".

8. Fendi

Fendi là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập tại Rome vào năm 1925 bởi  Adele Casagrade.Tăng 9 bậc kể từ quý 1, Fendi kiếm doanh số khổng lồ từ cơn sốt logomania bằng cách tái phát minh chữ ghép lồng FF vào "Zucca" .

9. Nike

Nike là thương hiệu giày chạy bộ nổi tiếng nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tăng lên 11 vị trí từ quý I, đây là thương hiệu thể thao duy nhất trong bảng xếp hạng, cổ phiếu Nike đang ở mức cao nhất mọi thời đại sau khi thương hiệu chứng kiến sự phục hồi doanh số lớn ở Bắc Mỹ.

10. Prada

Prada là công ty thời trang danh tiếng đến từ Ý, được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada. Lyst cho biết việc tái tạo lại các phụ kiện nylon có chữ ký của Prada đã giúp đẩy thương hiệu này trở lại trong top 10 trong quý này.

Theo Thisinsider