10 điều điên rồ nhất bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản

VietTimes -- Điều kiện địa lý và tự nhiên không thuận lợi của họ đã khiến Nhật Bản trở thành một quốc gia cực kỳ sáng tạo và hiệu quả. Nhưng đôi khi, sự sáng tạo và tiến bộ công nghệ của họ đi quá xa, gây sốc cho phần còn lại của thế giới. Dưới đây là 10 điều điên rồ nhất bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản.

1. Khách sạn Capsule

Khách sạn Capsule có lẽ là phát minh điên rồ nhất của Nhật Bản. Được giới thiệu vào năm 1979, những khách sạn tại thành phố này có chỗ ở cho nhiều khách hàng khác nhau, từ những doanh nhân du lịch đến những người say xỉn.

2. Đảo mặt nạ phòng độc

Nằm về phía đông nam của Honshu, Miyake-jima là một hòn đảo có một ngọn núi lửa đang hoạt động, núi Oyama. Kể từ lần phun trào gần đây nhất vào năm 2005, nó đã liên tục rò rỉ khí độc, đòi hỏi tất cả cư dân phải mang theo mặt nạ phòng độc mọi lúc. 

3. Bồn cầu với chức năng rửa sau khi đi

Bồn cầu này nhìn bên ngoài cũng giống như bình thường, tuy nhiên bên tay phải của nó có thêm một hệ thống điều khiển để bạn nhấn nút rửa sau khi đi vệ sinh xong, cả đi "lớn" lẫn đi "nhỏ". Bàn cầu cũng có chế độ làm ấm theo từng mức khác nhau.

4. Chữ nổi trên lon bia

Nếu bạn mua một lon bia ở Nhật Bản, bạn có thể ngạc nhiên bởi những biểu tượng in dấu lạ trên nó. Nhưng đừng lo lắng, đó chỉ là những chữ cái chữ nổi cho những người khiếm thị, những người cũng xứng đáng được thưởng thức một ly bia lạnh tuyệt vời.

5. Gối cho người đàn ông cô đơn

Đối với các quý ông thiếu người phối ngẫu hoặc một người quan trọng khác, có sẵn chiếc gối đùi tuyệt vời này. Ít nhất bạn gái giả này sẽ không bao giờ tranh cãi với bạn.

6. Gối cho phụ nữ cô đơn

Không có sự phân biệt đối với giới tính khi nói đến sự cô đơn, vì vậy một phiên bản phụ nữ của gối cũng có sẵn.

7. Khu rừng tự sát đáng sợ

Đối với hầu hết mọi người, một khu rừng là nơi bạn đi bộ, đi bộ, quan sát động vật hoang dã hoặc thư giãn theo một cách khác. Vâng, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Chính thức được gọi là Aokigahara, rừng này là một khu rừng rộng 4 dặm vuông nằm dưới chân núi Phú Sĩ ở Nhật Bản. Khu rừng có sự phân bố cây rậm rạp đến nỗi nó cản gió theo nghĩa đen, khiến nó trở thành một nơi cực kỳ yên tĩnh và kỳ lạ đến nỗi - vì một lý do nào đó - đã trở thành một địa điểm phổ biến cho các vụ tự tử. Theo thống kê, khoảng 100 vụ tự tử xảy ra ở đây mỗi năm.

8. Thang cuốn ngắn nhất thế giới

Thang cuốn ngắn nhất thế giới nằm ở tầng hầm của Cửa hàng bách hóa More ở thành phố Kawasaki. Nó chỉ có năm bước.

9. Cây lau nhà em bé

Nghe thật buồn cười nhưng ở Nhật Bản, nó có thật. Những em bé đang độ tuổi tập bò có thể giúp bố mẹ lau nhà thông qua những mảnh lau nhà tích hợp trên khuỷu tay và chân.

10. Kem hương vị bạch tuộc

Khẩu vị khác thường của người Nhật Bản thường nổi tiếng khác biệt. Bạn có muốn kem của bạn có hương vị với thịt ngựa, xương rồng, than, hoặc bạch tuộc không?

Theo List 25