10 điểm đến thịnh hành nhất trên thế giới năm 2019

VietTimes – Gần đây, trang web du lịch Kayak đã chia sẻ danh sách 10 điểm đến được coi là xu hướng hàng đầu cho năm 2019. Công cụ đã phân tích hơn 1,5 tỷ lượt tìm kiếm du lịch hàng năm để tìm và tổng hợp dữ liệu từ giá khách sạn đến điều kiện thời tiết cho từng địa điểm.

10. Munich, Đức: Xu hướng của những khách du lịch thích ngắm khung cảnh lịch sử vào ban ngày và thưởng thức cuộc sống nhộn nhịp về đêm

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Marienplatz, quảng trường trung tâm của thành phố là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Munich. Các phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng như SPERLING và Deborah Schamoni cũng thu hút nhiều du khách hơn nhờ Munich gần đây tăng 34% lượt tìm kiếm.

9. Maui, Hawaii được biết đến với những bãi biển đẹp và những con đường mòn đi bộ, phù hợp với mọi loại khách du lịch

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Nếu bạn đang có ý định tham quan các khu nghỉ mát và bãi biển tại đây, hãy cân nhắc thuê một chiếc xe hơi để tận mắt chiêm ngưỡng hòn đảo Maui rộng lớn. Khám phá hòn đảo sẽ giúp bạn hiểu hơn về nơi đây và biết lý do tại sao lượt tìm kiếm địa danh này đã tăng 35%.

8. Rome, Ý đã tăng 39% lượt tìm kiếm nhờ các di tích lịch sử phong phú và những cảnh quan tuyệt đẹp

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Nếu bạn chọn Rome là điểm đến trong năm nay, đừng ngạc nhiên khi thấy "thuế dịch vụ" trên hóa đơn khi dùng bữa. Theo Kayak, tiền boa không phải là thông lệ ở Ý, do đó phí dịch vụ được tính kèm với tổng giá trị hóa đơn.

7. Paris, Pháp tiếp tục nằm trong danh sách những điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Thành phố này có rất nhiều khu mua sắm, ăn uống và nghệ thuật đặc biệt, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Paris gần đây đã thu hút được 41% tìm kiếm từ khách du lịch. Kayak khuyên bạn không nên bỏ lỡ Tháp Eiffel và Cung điện Versailles.

6. Du khách tìm kiếm nghệ thuật đường phố và mua sắm sẽ muốn ghé thăm Lisbon, Bồ Đào Nha

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Địa điểm này hiện nay đã tăng thêm 42% lượt tìm kiếm. Đến đây, bạn không nên bỏ lỡ Red Frog Sayeasy, quán bar nổi tiếng tại Lisbon. Để tìm quán bar, khách di chuyển bằng tàu điện ngầm dừng tại trạm dừng Avenida và đi bộ xuống đường Rua do Salida. Ở đó, du khách sẽ nhìn thấy một tòa chung cư với một con ếch đỏ trên chuông cửa, lối vào của Red Frog Sayeasy.

5. Với số lượng tìm kiếm tăng 43%, Guadalajara là một trong hai thành phố của Mexico nằm trong danh sách của Kayak

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Các khách sạn ở Guadalajara khá rẻ, chỉ từ 72USD mỗi đêm. Thành phố thân thiện này có rất nhiều cửa hàng sách, phòng trưng bày và quán cà phê. Các mặt hàng tại đây chất lượng khá cao mà giá cả lại rẻ đến kinh ngạc.

4. Bahamas nổi tiếng với cá heo và những bãi biển, tuy nhiên 45% lượt tìm kiếm tăng lên lại nằm ở tiêu chí khác

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Các bãi biển của đất nước này là một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Tuy nhiên, thay vì phải trả 15% phí dịch vụ tại hầu hết các nhà hàng Kayak khuyên bạn nên ghé thăm các chợ nông sản nằm rải rác trên khắp Nassau, thủ đô của Bahamas.

3. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trở thành điểm đến thú vị cho những du khách yêu cà phê

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Tại những quán cà phê Du Mien Garden, du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa thưởng thức vẻ đẹp của thác nước nhân tạo trong khuôn viên quán. Doanh nghiệp địa phương này là một trong nhiều cơ sở kinh doanh khác đã góp phần tăng 49% lượt tìm kiếm cho địa điểm thành phố Hồ Chí Minh.

2. Lượt tìm kiếm Bali, Indonesia đã tăng 65% trong những tháng gần đây

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Du khách đến Bali sẽ có rất nhiều lựa chọn để phục vụ nhu cầu giải trí, từ các câu lạc bộ đến khu nghỉ dưỡng và nhà hàng sang trọng như Padi Fine Dining.

1. Thành phố Mexico, Mexico đứng đầu danh sách với lượt tìm kiếm tăng đến 73%, trở thành điểm du lịch hot nhất năm 2019

Ảnh: This Is Insider.
 Ảnh: This Is Insider.

Được mệnh danh là thủ đô thiết kế của thế giới, Mexico City là quê hương của các nghệ sĩ và doanh nhân, những người đã và đang góc sức nâng cao giá trị lịch sử và văn hóa phong phú của thành phố.

Theo This Is Insider