Xiaomi Mi 6 vỏ gốm được mở bán sáng nay

VietTimes – Mi 6 vỏ gốm là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Mi 6 dành cho các fan hâm mộ của Xiaomi. Mẫu smartphone này được mở bán online vào lúc 10 giờ sáng nay.
Xiami Mi 6 vỏ gốm
Xiami Mi 6 vỏ gốm

Xiaomi Mi 6 vỏ gốm có mặt lưng và các cạnh viền được làm từ gốm, các đường viền xung quanh ống kính camera được dát vàng 18K cùng với thông số kỹ thuật của máy thuộc dạng “khủng”. Sở dĩ mẫu điện thoại vỏ gốm này bây giờ mới được mở bán là vì sự thiếu hụt về nguồn cung vật liệu chế tác cũng như con chip Snapdragon của Qualcomm. Mi 6 phiên bản thường đã được mở bán online từ hồi tháng 4/2016 và đã được mua hết bay sau chưa đầy một phút mở bán.

Những người chưa mua được Mi 6 vỏ gốm hôm nay sẽ phải chờ đến đợt mở bán lần sau để sở hữu mẫu điện thoại này. Sản phẩm được bán với giá 2.999 tệ, tương đương 436 USD tại thị trường Trung Quốc.

Giống như phiên Mi 6 thường, Mi 6 vỏ gốm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Điện thoại này được trang bị camera kép zoom quang học 2x, một ống góc rộng và một ống tele. Ngoài ra, Mi 6 vỏ gốm còn được trang bị một màn hình 5,15 inch độ phân giải 1080p, pin 3.350 mAh và cổng USB-C.