Xe điện tay ga Đài Loan Gogoro “đắt xắt ra miếng“

Công ty Đài Loan Gogoro vừa tung ra mẫu xe tay ga chạy bằng điện hoàn toàn mới có tên Gogoro 2 Smartscooter. Gogoro 2 có giá 1.295 USD (khoảng 26 triệu đồng) nhưng vẫn chạy nhanh như mẫu xe phiên bản trước đó.
Hình ảnh xe điện, xe tay ga.
Hình ảnh xe điện, xe tay ga.

Theo The Verge, công ty sẽ bắt đầu bán mẫu xe mới vào mùa hè này ở Đài Loan, và sẽ bán ở "các thị trường khác vào cuối 2017". Xe sẽ có giá 1.295 USD và có 6 màu – trắng, xám, cam, xanh, vàng và đỏ.

Điều đáng nói ở đây là Gogoro 2 được trang bị động cơ mới 6.4 kilowatt hiệu quả hơn. Nó có thể chạy 0-50 km/giờ trong 4.3 giây, có tốc độ cao nhất là 90 km/giờ và chạy được khoảng cách 110 km. Tất cả các tính năng này gần như giống với các hiệu năng của mẫu xe Smartscooter đầu tiên của công ty.

Ngoài ra, công ty cũng vừa nâng cấp mọi thứ trên xe. Hãng ra phiên bản kiện toàn của ứng dụng di động của xe, hỗ trợ công nghệ bảo mật sinh trắc học (bao gồm cả TouchID), panel LED màn hình màu giữa tay lái và còn có đèn pha LED sáng hơn. Nó cũng có khả năng để đồ nhiều hơn và có thể chở theo một hành khách.

Xe điện tay ga Đài Loan Gogoro “đắt xắt ra miếng“ ảnh 1

Xe điện tay ga Đài Loan Gogoro “đắt xắt ra miếng“ ảnh 2

Theo Vnreview
http://vnreview.vn/xe/-/view_content/content/2170117/xe-dien-tay-ga-dai-loan-gogoro-dat-xat-ra-mieng