Vỏ bảo vệ tích hợp ngõ tai nghe 3,5mm cho iPhone 7

Chiến dịch quyên góp cho dự án tạo phụ kiện vỏ bảo vệ kiêm sạc dự phòng dành cho iPhone 7 cho phép người dùng sử dụng tai nghe jack 3,5mm đã nhận được nhiều sự ủng hộ.
Vỏ bảo vệ tích hợp ngõ tai nghe 3,5mm cho iPhone 7
Vỏ bảo vệ tích hợp ngõ tai nghe 3,5mm cho iPhone 7

Chiến dịch quyên góp này được khởi động trên Indiegogo trong thời gian một tháng với số tiền mục tiêu là 60.000 USD.

Với sản phẩm dự kiến có tên Fuze Case giúp người dùng iPhone 7 có thể sử dụng thiết bị được thoải mái hơn nhờ pin tích hợp bổ sung có dung lượng 3.600mAh (phiên bản dành cho iPhone 7 Plus) và 2.400mAh (phiên bản iPhone 7).

Chức năng quan trọng nhất của phụ kiện này là chuyển tín hiệu Lightning sang chuẩn cắm 3,5mm để có thể sử dụng cho mọi tai nghe.

Nhà phát triển Fuze Case cho biết, bộ chuyển đổi Lightning to 3.5mm Adapter của phụ kiện này được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp hẳn bên trọng vỏ bảo vệ, điều này giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ sử dụng. Giải pháp này được nhà phát triển gọi là giải pháp 3 không "không thiết bị bổ sung, không cần bộ chuyển đổi và không bị lỗi vặt".

Cấu tạo chi tiết của Fuze Case.
Cấu tạo chi tiết của Fuze Case.

Bộ vỏ bảo vệ này dự kiến được bán với giá 49USD cho những người đã quyên góp trong thời gian đầu và sẽ tăng lên mức 59USD cho người quyên góp sau đó. Bản thương mại cho thị trường đại chúng sẽ bán với giá 69USD, dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 12 năm nay.

Việc loại bỏ khe cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7 của Apple đã khiến cho không ít người dùng khó chịu và thất vọng. Do vậy, những dự án tạo phụ kiện tương tự thế này sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo PC World VN