Vivo công bố điện thoại X9s và X9s Plus với camera selfie kép

VietTimes -- Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Vivo mới cho ra mắt hai điện thoại thông minh mới tại Trung Quốc: X9s và X9s Plus. Cả hai điện thoại đều được nâng cấp từ phiên bản X9 trước đó. Các mô hình mới này sẽ có pin lớn hơn, thân rộng hơn và chạy Android Nougat
Điện thoại Vivo X9s
Điện thoại Vivo X9s

Giống như các phiên bản cũ, bộ đôi này cũng có máy ảnh selfie kép. Các thông số kỹ thuật đã không thay đổi nhiều, nhưng đây là những gì bạn có thể mong đợi từ X9s Plus với chi phí khoảng 440 USD:

- Pin 4015 mAh

- Android Nougat 7.0

- Màn hình AMOLED Full HD 5,85 inch

- Camera sau 16 MP; Camera trước 20 MP/5 MP

- Cảm biến vân tay phía trước

- 4 GB RAM; bộ nhớ 64 GB

Điện thoại X9s có các thông số kỹ thuật tương tự nhưng có màn hình và pin nhỏ hơn. Nó cũng bao gồm máy ảnh selfie kép mà Vivo có vẻ như đang tập trung để phát triển cho các dòng điện thoại của mình. Các hãng điện thoại lớn khác như LG, Oppo và Alcatel cũng đang thử nghiệm với camera kép ở mặt trước, nhưng thường được sử dụng để chụp các tấm ảnh góc rộng hơn, chứ không phải để selfie.

Vivo là cái tên mới nổi trên thị trường điện thoại thông minh. Đây là nhà sản xuất smartphone lớn thứ năm thế giới, với thị trường tiêu thụ sản phẩm tập trung ở Trung Quốc và Ấn Độ. Công ty đang cố gắng mở rộng sự phổ biến của mình thông qua các chương trình tài trợ, quảng bá, chẳng hạn như trong World Cup sắp tới. Vì vậy bạn có thể sớm được nghe nhiều hơn về Vivo.