Video: Lực lượng FSA rơi vào ổ phục kích, 3 chiến binh tan xác

VietTimes -- Quân đội Syria thực hiện cuộc phục kích một nhóm chiến binh Quân đội Syria tự do (FSA), xâm nhập vào vùng kiểm soát của chính phủ gần làng Ghabaghib trên vùng nông thôn Dara'a, tiêu diệt 3 tay súng và tịch thu vũ khí trang bị.
Video: Lực lượng FSA rơi vào ổ phục kích, 3 chiến binh tan xác

Theo phóng viên chiến trường Arab Source ở Damascus, các chiến binh Quân đội Syria tự do được xác định là Hassan Murai, 'Abdel Wahab-Shehadeh, Zaki Jaroudi.

Quân đội Syria thu giữ tất cả vũ khí trang bị của đối phương sau khi phục kích, bao gồm súng trường tấn công, các thiết bị định vị vệ tinh GPS, máy quay video, thiết bị liên lạc viễn thông.

Vụ xâm nhập của các tay súng cực đoan vào khu vực do quân đội Syria quản lý là thu thập thông tin tình bào nhằm chuẩn bị cho các hoạt động chiến sự trên vùng nông thôn tỉnh Dara'a, đây là hành động vi phạm rõ ràng thỏa thuận chấm dứt chiến sự.

Các lực lượng nổi dậy đã sử dụng lệnh ngừng bắn này để củng cố đội ngũ, nhận viện trợ về vũ khí trang bị và tài chính, thu thập thông tin về quân đội Syria và huy động binh lực đến gần khu tập kết chuẩn bị cho tấn công.

 

Cận cảnh vụ phục kích các tay súng FSA

NT