Uber nhập cuộc 'Chiến tranh giữa các Vì sao'

VietTimes -- Uber, ứng dụng di động cá nhân theo yêu cầu phổ biến nhất trên thế giới, đã chính thức bắt tay với Disney để cùng mang đến những trải nghiệm không gian đậm chất siêu phẩm Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện cả về thị giác và thính giác đến người dùng khắp thế giới và tại Việt Nam. 
Vào ngày 16/12/2016, tất cả các xe #UberGOROGUE sẽ được trang bị kính thực tế ảo và tai nghe đặc biệt với âm thanh cực kỳ sống động.
Vào ngày 16/12/2016, tất cả các xe #UberGOROGUE sẽ được trang bị kính thực tế ảo và tai nghe đặc biệt với âm thanh cực kỳ sống động.

Sự kết hợp này sẽ mở ra những tính năng đặc biệt trong phần mềm Uber, được thiết kế riêng theo chủ đề của Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện; ngoài ra, người dùng sẽ có cơ hội thưởng thức những thước phim STAR WARS thực tế ảo (VR) ngay trên chuyến đi và nhận 1 cặp vé xem phim tại Tp. HCM và Hà Nội. 

Cụ thể, từ ngày 12 - 18/12/2016, người hâm mộ loạt phim bom tấn Chiến tranh giữa các Vì sao trên khắp thế giới khi sử dụng Uber, có thể chứng kiến những chiếc phi thuyền thực sự ngay trên ứng dụng, thay cho hình ảnh Uber truyền thống. Đặc biệt, những thước phim chưa từng được công bố trước đây sẽ được độc quyền trình chiếu ngay trên ứng dụng để người dùng thưởng thức khi đang trên chuyến đi.

Riêng tại Việt Nam, vào ngày 16/12/2016, tất cả các xe #UberGOROGUE sẽ được trang bị kính thực tế ảo và tai nghe đặc biệt với âm thanh cực kỳ sống động. 

Người dùng sẽ trực tiếp điều khiển chiến cơ X-wing Starfighter của bên Kháng Chiến trong trải nghiệm 360 độ của Rogue One: Recon trên chuyến đi Uber, tham gia vào cuộc chiến khốc liệt trong không gian như phi công trên X-wing Starfighter và đối đầu với cơn mưa bom đạn bất ngờ từ tàu TIE Fighter của bên Đế Quốc. Uber cũng chuẩn bị một số phụ kiện đậm chất STAR WARS để người dùng thoải mái trải nghiệm và chụp ảnh.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội nhận được một cặp vé xem phim Rogue One: Star Wars ngoại truyện vừa được phát hành trên toàn quốc.

- 100 người dùng đầu tiên chụp hình và chia sẻ trên Facebook (chế độ public) với hashtag #UberGOROGUE sẽ được tặng một cặp vé xem phim Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện

- Đồng hành trong xe sẽ có thêm 1 nhân viên Uber để hướng dẫn và hỗ trợ người tham gia, vì thế chỉ có thể có tối đa 3 hành khách trên một chuyến xe.

- Nhu cầu đặt xe #UberGOROGUE sẽ rất cao, người dùng nêny yêu cầu thêm nhiều lần để có trải nghiệm đáng nhớ

- Mỗi chuyến xe chỉ nhận tối đa 2 vé xem phim.