Trình duyệt Opera Mini mới giúp người dùng dễ dàng tải file

VietTimes -- Opera đã quyết tâm cải tiến trình duyệt của hãng dành cho điện thoại Android để cạnh tranh với Google và Samsung. Bản cập nhật mới nhất cho Opera Mini cung cấp một tính năng mới chưa từng xuất hiện trên các trình duyệt di động khác. 
Bản cập nhật Opera Mini giúp người dùng dễ dàng tải file
Bản cập nhật Opera Mini giúp người dùng dễ dàng tải file

Trên thực tế, đó là một công cụ chứ không phải là một tính năng mới. Opera đã nghiên cứu một thuật toán cho phép trình của hãng cung cấp cho người dùng một đường link trực tiếp đến bất cứ file nào mà họ muốn tải xuống từ các trang web.

Chúng ta đều biết rằng các trang web thường đặt một đống quảng cáo trước khi cho phép người dùng tải file, vì vậy bạn luôn phải nhấp vào nhiều lần để truy cập đường link tải file mà bạn quan tâm. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Opera Mini mới trên Android của, bạn sẽ không gặp phiền toái như vậy nữa.

Với chế độ tiết kiệm dữ liệu cực nhanh, Opera Mini sẽ tự động quét các trang web tải file để tìm ra các đường link tải xuống một cách trực tiếp. Khi đường link được xác định, nó sẽ được hiển thị cho bạn từ một thực đơn xổ xuống ở đầu màn hình.

Trong thời gian này, công cụ mới của Opera Mini chỉ hoạt động trên một số trang web nhất định như Facebook, Pagalworld, Tubidy, DJPunjab và một vài trang khác, nhưng danh sách các trang sẽ mở rộng tùy thuộc vào phản hồi của người dùng.

Bên cạnh tính năng mới này, Opera Mini cũng đã thêm thanh thông báo mới dành cho Facebook, vì vậy người dùng sẽ không cần phải mở Facebook để theo dõi các tin mới (News Feed) từ bạn bè . Thanh thông báo này sẽ cập nhật cho người dùng bất cứ khi nào họ được đề cập trong một nhận xét, nhận yêu cầu kết bạn, tin nhắn trực tiếp hoặc các loại thông báo khác trên Facebook.

Phiên bản mới của Opera Mini cũng có chế độ Extreme Mode để tăng hỗ trợ cho video, truy cập website nhanh, cũng như cải tiến giao diện tải file cho người dùng.

Theo Opera